09/10/2013 06:12 GMT+7

Fellaini vẫn chơi cho tuyển Bỉ dù chấn thương

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ Marouane Fellaini khiến CLB Manchester United (M.U) không vui khi tuyên bố sẽ vẫn chơi cho đội tuyển Bỉ trong các trận vòng loại World Cup 2014 sắp tới dù đang bị chấn thương.

Theo thông tin từ báo chí Anh, chấn thương cổ tay của Marouane Fellaini rất nghiêm trọng và tiền vệ này sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong vài ngày tới. Nếu điều đó xảy ra, Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 12.

Tuy nhiên, khi ban lãnh đạo M.U và HLV David Moyes đang rất lo lắng thì Marouane Fellaini lại đổ "dầu vào lửa" bằng tuyên bố sẽ vẫn ra sân cùng đội tuyển Bỉ trong hai trận gặp Croatia và Xứ Wales tại vòng loại World Cup 2014 sắp tới.

"Tôi sẽ ra sân cùng tuyển Bỉ trong hai trận đấu sắp tới với một cái nẹp đặc biệt để tránh cho cổ tay bị tổn hại thêm. Đây là hai trận đấu rất quan trọng với tuyển Bỉ và cá nhân tôi. Vì vậy, tôi muốn có mặt dù đang bị chấn thương...", Marouane Fellaini nói với Hãng thông tấn BBC.

Đội tuyển Bỉ buộc phải có điểm trước Croatia và Xứ Wales trong 2 trận đấu sắp tới để chắc chắn có mặt tại Brazil vào mùa hè năm 2014. Hiện tại, đội tuyển Bỉ đang dẫn đầu bảng A với 22 điểm (8 trận), hơn đội xếp thứ hai Croatia 5 điểm.

Tuyển Bỉ sẽ đến làm khách trên sân Croatia vào ngày 11-10 và trở về sân nhà để đón tiếp đội bét bảng Xứ Wales vào ngày 15-10.

Hiện vẫn chưa thấy HLV David Moyes và ban lãnh đạo M.U lên tiếng gì sau tuyên bố của Marouane Fellaini. Tuy nhiên, nếu ra sân và bị chấn thương nặng hơn, "Quỷ đỏ" nhất định sẽ không "để yên" cho Marouane Fellaini và tuyển Bỉ. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên