11/10/2012 11:55 GMT+7

Federer vào vòng ba

TR.N.
TR.N.

TTO - Roger Federer bỏ qua mối đe dọa bị giết từ một blogger Trung Quốc để thi đấu và chiến thắng trận mở màn tại Masters Thượng Hải trước Lu Yen-Hsun (Đài Loan) 6-3, 7-5.

TTO - Roger Federer bỏ qua mối đe dọa bị giết từ một blogger Trung Quốc để thi đấu và chiến thắng trận mở màn tại Masters Thượng Hải trước Lu Yen-Hsun (Đài Loan) 6-3, 7-5.

Tay vợt 17 lần vô địch Grand Slam thi đấu ở Thượng Hải trong sự bảo vệ an ninh cao nhất từ trước đến nay, kể cả việc có vệ sĩ bảo vệ khi thi đấu ở sân trung tâm. Federer cho biết anh không cảm thấy phiền hà hay bất thường trước việc được bảo vệ kỹ.

Ở vòng ba, Federer sẽ phải đối mặt với hạt giống thứ 13 Stanislas Wawrinka.

Trong khi đó, hạt giống số 2 Novak Djokovic đánh bại Grigor Dimitrov của Bulgaria 6-3, 6-2. Djokovic, vô địch Giải Trung Quốc mở rộng ở Bắc Kinh tuần trước, đã giành được 66 trận thắng ở mùa giải năm nay, nhiều hơn bất kỳ tay vợt nào khác.

Djokovic nói: “Tôi rất hài lòng với phong độ của mình ở Bắc Kinh cũng như trận đấu đầu tiên (ở Master Thượng Hải)”. Nếu Djokovic vô địch Master Thượng Hải và Federer không lọt vào tứ kết, tay vợt Serbia sẽ giành lại vị trí số 1 bảng xếp hạng tuần tới.

Djokovic sẽ gặp tay vợt Tây Ban Nha F. Lopez ở vòng ba.

Vô địch US Open và hai lần đoạt Giải Master Thượng Hải (2010, 2011) Andy Murray đã lọt vào vòng ba không tốn giọt mồ hôi nào sau sự bỏ cuộc của Florian Mayer vì chấn thương xương sườn. Murray giữ kỷ lục giành tuyệt đối 9 trận thắng ở Master Thượng Hải. Năm ngoái anh hạ David Ferrer trong trận chung kết.

Tay vợt hạt giống thứ 5 Jo-Wilfried Tsonga đánh bại đồng hương Benoit Paire 7-6 (7), 7-5 để lọt vào vòng ba gặp M. Baghdatis, người trước đó loại Milos Raonic trong một trận đấu rất căng thẳng.

Điều bất ngờ là Sam Querrey (Mỹ) đã đánh bại tay vợt vừa vô địch Giải Japan Open tuần trước Kei Nishikori 2-6, 6-2, 6-4 để vào vòng ba gặp Thomas Berdych. Kei Nishikori cho biết anh thua vì không kịp hồi phục chấn thương khi thi đấu ở Nhật.

TR.N.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên