Đại diện EVNSPC cho biết các hoạt động chính diễn ra trong tháng Tri ân khách hàng áp dụng từ ngày 20-11 đến hết tháng 12-2017 gồm: Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của điện thoại viên. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân; Công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực.
Công ty Điện lực Vĩnh Long trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo - Ảnh: Đình Hoàng
Ngoài ra, 21 công ty Điện lực trực thuộc ở phía Nam còn tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2017, phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn các tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện để thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê"
Công nhân Điện lực thay đèn tiết kiệm điện cho hộ nghèo - Ảnh: Đình Hoàng
Song song đó, các đơn vị này tiếp tục thực hiện chương trình "Thắp sáng niềm tin": tiến hành sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 200 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách tại mỗi tỉnh – thành phố phía Nam; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; Tổ chức hội nghị khách hàng và gặp gỡ các đối tác để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, cung cấp điện của đơn vị.
EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động để tri ân khách hàng dùng điện từ ngày 20/11-31/12/2017 - Ảnh: Đình Hoàng
Bên cạnh các chương trình nêu trên, tại tất cả các Công ty Điện lực tỉnh - thành phố này đều tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với các nội dung như: "Tìm hiểu về về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng" trên website http://cskh.evnspc.vn; "Chương trình khuyến khách hàng thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và các Tổ chức trung gian thanh toán"
Cũng trong tháng Tri ân khách hàng năm nay, cùng với ngành Điện cả nước, EVNSPC sẽ triển khai công bố "Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến" trên website http://cskh.evnspc.vn , qua Email/SMS, kênh chăm sóc khách hàng qua hình thức điện thoại di động, Zalo. Đây đươc xem sự kiện tiêu biểu trong năm 2017 của EVN.
"Với thông điệp Thân thiện, chuyên nghiệp, EVNSPC đang nỗ lực để hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp." - Đại diện EVNSPC chia sẻ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận