23/04/2014 04:28 GMT+7

Everton mất tiền đạo Mirallas hết mùa

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hi vọng giành vé dự Champions League của Everton đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi tiền đạo Kevin Mirallas dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Kevin Mirallas dính chấn thương háng trong trận Everton thắng Manchester United 2-0 (Mirallas góp một bàn) vào cuối tuần qua - chiến thắng khiến ông David Moyes bị mất việc chỉ sau hơn 9 tháng lên nắm quyền tại sân Old Trafford.  

Theo thông tin được đăng tải trên website của Everton, tiền đạo Kevin Mirallas sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần - bằng đúng với quãng thời gian còn lại của mùa giải 2013-14. Điều đó có nghĩa Mirallas sẽ không thể góp mặt trong cả ba trận đấu còn lại (gặp Southampton, Man City và Hull City). Đây là một mất mát to lớn cho Everton bởi họ đang cạnh tranh quyết liệt với Arsenal trong cuộc đua giành vé cuối tham dự Champions League mùa giải tới.

Kevin Mirallas là chân sút số 2 của Everton ở mùa giải năm nay (sau  Romelu Lukaku) với 9 bàn thắng sau 32 trận. Vì thế, sự vắng mặt của anh sẽ khiến Everton gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé dự Champions League với Arsenal. 

Sau 35 vòng đấu, Everton đang xếp thứ năm với 69 điểm, kém Arsenal đúng một điểm. Cuối tuần này, Everton sẽ đến làm khách trên sân Southampton, còn Arsenal tiếp Newcastle trên sân nhà Emirates.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên