01/09/2012 07:25 GMT+7

Essien gia nhập Real, Bendtner cập bến Juventus

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ Michael Essien vừa quyết định rời Chelsea để chuyển sang chơi cho Real Madrid theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Ở một diễn biến khác, Juventus cũng đã có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công qua việc mượn chân sút Nicklas Bendtner từ Arsenal.

TTO - Tiền vệ Michael Essien vừa quyết định rời Chelsea để chuyển sang chơi cho Real Madrid theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Ở một diễn biến khác, Juventus cũng đã có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công qua việc mượn chân sút Nicklas Bendtner từ Arsenal.  

Theo Eurosport, Chelsea đã đồng ý để Essien chuyển sang thi đấu cho Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Đây được xem là một trong những bất ngờ lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng năm nay, bởi trong suốt mùa hè vừa qua, tên Essien không một lần được nhắc đến trong danh sách mua bán.

Nhưng đúng vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Chelsea lại bất ngờ để Essien sang Real Madrid sau khi thuyền trưởng của họ, Di Matteo, tuyên bố tiền vệ người Ghana không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải năm nay.

Essien, 29 tuổi, đã chơi cho Chelsea 247 trận, ghi 25 bàn và cùng với CLB này giành 2 Premier League, 4 Cúp FA và 1 Champions League trong 7 mùa giải vừa qua. Tại Real Madrid, Essien sẽ được hội ngộ với thầy cũ Jose Mourinho - người đã đưa anh về Chelsea vào năm 2005 từ Lyon.

Bên cạnh việc cho Real Madrid mượn Essien, Chelsea cũng đã quyết định cho đội bóng Hà Lan Vitesse Arnhem mượn tiền vệ trẻ Gael Kakuta trong một năm để tích lũy thêm kinh nghiệm. 

* Tại Ý, Juventus cũng đã có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công bằng việc ký hợp đồng mượn chân sút Nicklas Bendtner từ Arsenal.

Đây cũng được xem là một bất ngờ bởi trong mùa suốt mùa hè vừa qua, nhà vô địch Serie A không hề để ý đến Bendtner. Tuy nhiên, do đồng loạt thất bại trong các thương vụ Fernando Llorente (Athletic Bilbao), Jovetic (Fiorentina), Dimitar Berbatov (M.U) nên Juventus đành chuyển hướng sang Bendtner - tiền đạo vừa mới trở lại Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Sunderland.

Theo Goal.com, trước mắt Bendtner sẽ thi đấu cho Juventus theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Nếu thi đấu tốt, anh sẽ được Juventus mua đứt vào mùa hè năm tới.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên