27/02/2016 19:13 GMT+7

​Em Lân Anh được tháo bột, có thể đi học bình thường

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 27-2, bác sĩ Dương Văn Thọ - trưởng Khoa ngoại chấn thương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa - cho biết vết thương ở cánh tay phải của em Đỗ Lân Anh không nghiêm trọng, không cần bó bột.

Theo bác sĩ Dương Văn Thọ, từ ảnh chụp bằng các thiết bị y học hiện đại, các bác sĩ chưa tìm thấy tổn thương về xương cần phải bó bột.

Trong thời gian này, Lân Anh vẫn có thể đến trường bình thường; chỉ cần không để cánh tay phải va chạm, cử động nhiều, giúp phần mềm ở cánh tay chóng bình phục.

Được biết, để làm rõ hơn vết thương ở tay phải của em Lân Anh (học sinh lớp 8A, Trường THCS xã Định Hòa, huyện Yên Định, Thanh Hóa) bị thầy Đoàn Văn Học đánh, gia đình đưa em đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám lại. Dù trước đó, ngày 23-2, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định đã bó bột tay phải cho em.

Trước đó, sáng 22-2, trong giờ học môn vật lý của lớp 8A, Trường THCS xã Định Hòa, do thầy Học đứng lớp, em Đỗ Lân Anh nói chuyện riêng, gây mất trật tự trong lớp. Thầy Học đã nhắc nhở nhiều lần, nhưng em Lân Anh vẫn nói chuyện, đùa nghịch.

Để xử lý học sinh này, thầy Học gọi em Lân Anh lên bảng đứng, nhưng học sinh này vẫn tiếp tục đùa nghịch, nên thầy Học đưa em xuống phòng hiệu trưởng để xử lý.

Tại phòng hiệu trưởng, thầy Học dùng gậy tre định đánh vào mông em Lân Anh. Thấy thầy vung roi đánh mình, em Lân Anh đưa tay phải lên đỡ.

Trao đổi với phóng viên, thầy giáo Đoàn Văn Học - người đã có hành vi dùng gậy đánh em Lân Anh - cho biết: “Tôi mong gia đình em Lân Anh, học sinh của tôi và tất cả mọi người thông cảm, tha lỗi cho tôi.”.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên