11/02/2017 16:50 GMT+7

Hai án mạng đau lòng: em đánh chết anh

M.TÂM - T.NGỌC - NG.NAM
M.TÂM - T.NGỌC - NG.NAM

TTO - Ngày 11-2, công an huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Sơn (28 tuổi, ngụ ấp Tân Long, huyện Bình Tân) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Nguyễn Văn Sơn tại cơ quan điều tra - Ảnh công an cung cấp
Đối tượng Nguyễn Văn Sơn tại cơ quan điều tra - Ảnh công an cung cấp

Nạn nhân là Nguyễn Văn Lập, 42 tuổi là anh trai của Sơn. Lập và Sơn cùng làm thợ hồ xây dựng.

Trưa ngày 23-1, Lập và Sơn cùng một số người bạn tổ chức uống rượu tại nơi làm thuê ở xã Tân Lược, huyện Bình Tân. Sau đó, cả hai cùng về nhà và Sơn hỏi mượn xe máy của Lập để đi chở ván làm hồ nhưng Lập không đồng ý, hai người xảy ra mâu thuẫn.

Lập đã dùng thanh kim loại dài 36 cm rượt đánh Sơn, nhưng được mẹ ruột là bà Võ Thị Đặng, 67 tuổi, can ngăn. Những tưởng vụ việc được dừng lại ở đó nhưng chỉ vài phút sau, Lập lại tiếp tục đánh Sơn nên Sơn đã dùng thanh gỗ dài 80cm chống đỡ nhưng bị gãy làm đôi.

Thanh gỗ bị gãy này được Sơn tiếp tục sử dụng để đánh liên tiếp 2 cái vào đầu Lập và đẩy Lập té ngã xuống đất. Thấy Lập bị thương, người nhà nạn nhân đã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thành phố Cần Thơ nhưng đến chiều ngày 27-1 thì Lập tử vong. 

* Em đâm chết anh trong ngày giỗ mẹ

Lúc 10h ngày 11-2, trong lúc gia đình làm đám giỗ mẹ của ông Võ Văn Út (41 tuổi, ngụ P.Đức Long, TP Phan Thiết, Bình Thuận) thì ông Út và ông Võ Văn Sáu (64 tuổi, anh ruột ông Út) cãi nhau.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng - Ảnh: NG.NAM
Hiện trường xảy ra vụ án mạng - Ảnh: NG.NAM

Các nhân chứng cho cơ quan công an biết bất ngờ ông Út đi lấy dao đâm vào bụng và cổ ông Sáu khiến nạn nhân ngã gục. Ngay lập tức ông Sáu được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ông Sáu đã chết trên đường.

Sau khi án mạng xảy ra, ông Võ Văn Út đã đến cơ quan công an địa phương đầu thú.

M.TÂM - T.NGỌC - NG.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên