06/02/2017 11:26 GMT+7

Bắt hai nghi can đâm chết người trước quán bar

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngày 6-2, thượng tá Trương Văn Sáu, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang, cho biết đã bắt hai nghi can đâm chết người trước cửa quán bar 268, TP Mỹ Tho.

Quán bar nơi xảy ra vụ việc

Theo thượng tá Sáu, hai nghi can bị bắt là Ngô Phương Hoàng Lâm (biệt danh Bầm, 19 tuổi, ngụ P.6, TP. Mỹ Tho) và Nguyễn Thanh Sơn (22 tuổi, ngụ P.4, TP Mỹ Tho).

Theo kết quả điều tra, khoảng 22g30 ngày 31-1, nhóm của Sơn và Lâm cùng vào quán bar 268  nằm trên đường Lộ Tập Đoàn (P.5, TP. Mỹ Tho) để chơi và nhậu.

Sau đó, có một nhóm khác cũng đang nhậu ở gần bàn. Trong lúc nhậu hai bên va chạm và xảy ra mâu thuẫn.

Bảo vệ quán bar 268 thấy vậy yêu cầu hai bên ra ngoài giải quyết. Bất ngờ hai bên xảy ra hỗn chiến, đâm chém nhau trước cửa quán bar, sau đó tất cả bỏ trốn. Khi công an đến, các đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát.

Tại hiện trường, chỉ còn có Trần Trung Nhân (25 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) bị thương nặng với nhiều vết thương trên người. Nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết do sốc mất máu cấp với 3 vết thương thấu ngực, thấu bụng, vỡ lá lách, thủng phổi. Ngoài ra hai người khác cũng bị thương nặng đã được công an đưa đi cấp cứu.

Gây án xong, Lâm cùng đồng bọn đã chạy xe lên cầu Rạch Miễu vứt dao xuống sông để phi tang. Sau đó, cả nhóm đã bỏ trốn lên TP.HCM cho đến khi hay tin Nhân chết thì lần lượt đầu thú.

Chiều 5-2, các trinh sát hình sự PC45 đã bắt giữ Sơn và Lâm. PC45 cũng mời 4 đối tượng khác có liên quan làm việc.

Bước đầu, cả Sơn và Lâm khai nhận hành vi phạm tội của mình, nguyên nhân chủ yếu là do mâu thuẫn cá nhân nhất thời.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên