28/06/2013 08:41 GMT+7

Dứt khoát phải bảo vệ, giữ vững chủ quyền biển đảo

QUỐC THANH - THÂN HOÀNG
QUỐC THANH - THÂN HOÀNG

TT - Ông Lê Thanh Hải - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy TP.HCM - khẳng định như vậy trong buổi tiếp xúc với Ủy ban MTTQ VN TP sau kỳ họp thứ 5 của Quốc hội.

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc, ông Đồng Văn Khiêm - ủy viên Ủy ban MTTQ VN TP - cho biết hoàn toàn đồng ý với phát biểu của đại biểu Quốc hội Võ Thị Dung (phó chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ VN TP) đề xuất lấy phiếu tín nhiệm chỉ nên có hai mức (tín nhiệm và không tín nhiệm). “Đại đa số anh em chúng tôi nói rằng cách thăm dò như vậy (có ba mức: tín nhiệm cao, tín nhiệm và tín nhiệm thấp) là không chính xác” - ông Khiêm nhấn mạnh.

* Ngày 27-6, Bộ tư lệnh Quân chủng hải quân tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 40 năm chiến công trong chống đế quốc Mỹ phong tỏa sông, biển miền Bắc bằng thủy lôi, bom từ trường (tháng 6-1973 - tháng 6-2013).

Tại buổi lễ, chuẩn đô đốc Đinh Gia Thật, chính ủy Quân chủng hải quân, khẳng định chiến công có ý nghĩa lịch sử to lớn và tính thời sự sâu sắc. Chuẩn đô đốc nhấn mạnh: “Biển đảo là một phần thiêng liêng không thể tách rời, không thể chia cắt, đó là xương máu, là ý chí và khát vọng từ ngàn đời của tổ tiên ta”.

QUỐC THANH - THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên