Đường tắt nguy hiểm

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TT - Một bạn đọc phản ảnh từ khi xa lộ Hà Nội, đoạn từ Khu công nghệ cao đến Suối Tiên (thuộc P.Tân Phú, Q.9, TP.HCM) cấm các loại xe hai, ba bánh lưu thông.

Các xe muốn di chuyển ra hướng Đồng Nai phải đi theo đường vòng dọc Khu công nghệ cao ra chợ Trạm 2. 

Đây là đoạn đường có khúc cua khuất nguy hiểm, giao thông phức tạp và vào giờ cao điểm lượng xe đổ dồn về đây rất lớn. Thêm vào đó, đoạn đường này là trục đường chính thường xuyên có các loại xe tải lớn và container quay đầu để chuyển hướng từ quốc lộ 1 sang xa lộ Hà Nội.

Theo phản ảnh của người dân, vào giờ tan ca có rất đông công nhân làm việc tại Khu công nghệ cao băng tắt ngang qua đường để về nhà, thay vì đi theo đường đã được quy định.

Ngoài ra, xe bán hàng rong tụ tập, buôn bán lấn ra lòng đường cũng là một nguyên nhân gây mất an toàn giao thông tại đây. Một số người dân cho biết khu vực này đã xảy ra không ít vụ va quẹt giữa xe cộ đang di chuyển với công nhân.

Ông Trần Công Hiếu - phó chủ tịch UBND P.Tân Phú, Q.9 - cho biết sau khi nhận được phản ảnh của người dân, ban quản lý an ninh trật tự phường đã gửi ý kiến lên Sở Giao thông vận tải TP đề xuất lắp đặt một trụ đèn giao thông nhằm giảm thiểu các vụ va chạm.

Ngoài ra, phường cũng kiểm tra và xử phạt đối với các xe bán hàng rong lấn chiếm lòng đường.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên