22/12/2015 01:10 GMT+7

​Dược liệu quý từ cây Hoàn Ngọc

TDV
TDV

Cây Hoàn Ngọc là một loại dược liệu quý mang lại những giá trị tích cực trong việc đẩy lùi một số căn bệnh hiểm nghèo.

Trong rễ cây Hoàn Ngọc, các nhà khoa học đã phân lập được một số hợp chất tritecpen có hoạt tính sinh học thú vị là lupeol, betulin và lupenone, trong đó hàm lượng lupeol chiếm khoảng 0,56% và betulin chiếm khoảng 0,36% so với lượng nguyên liệu khô ban đầu.

Bà Bùi Kim Nga tại vườn ươm cây giống trà hoàn ngọc

DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh quyết định đầu tư sản xuất và cho ra đời thực phẩm chức năng Tanu Green và Tanu Gold dạng viên nang là 2 sản phẩm được chiết xuất từ rễ và lá cây Hoàn Ngọc với các tinh chất có khả năng giúp nâng cao thể lực, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch, ngăn ngừa và giảm thiểu ô xy hóa tế bào, tăng cường tiêu hóa. Hỗ trợ điều trị viêm gan, tăng huyết áp, tăng mỡ máu, tiểu đường, u bướu.

Sản phẩm này phù hợp cho người hay bị mệt mỏi, cảm cúm, mọi đối tượng tiếp xúc với các tác nhân có nguy cơ mắc ung thư cao, người bị ung bướu, tiểu đường, viêm gan, tăng huyết áp, tăng mỡ máu, bị suy giảm miễn dịch, viêm đại tràng và người dùng thuốc kéo dài.

Trong khi đó, sản phẩm trà hòa tan Hoàn Ngọc 7 Nga được xem là sản phẩm giải khát có dược tính cao. Với chiết xuất từ rễ và lá cây hoàn ngọc, cao chiết cỏ ngọt kết hợp với yến sào, trà hoà tan có thể giúp thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, ngăn ngừa và giảm thiểu ô xy hóa tế bào, làm sáng và đẹp da… Sản phẩm này tiện lợi và dễ sử dụng, chỉ cần hòa tan 1 túi trà vào 100-250ml nước nóng, dùng nóng hoặc lạnh thay nước giải khát, uống mỗi ngày tốt cho sức khỏe.

Đa dạng sản phẩm từ cây hoàn ngọc

Để được tư vấn liên hệ 0663 62112 – 0982 339 815 hoặc truy cập website www.hoanngoc.vn để biết thêm thông tin chi tiết!

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên