27/09/2017 08:00 GMT+7

Dược Hậu Giang - Gần nửa thế kỷ gắn kết cùng khách hàng

T.D.V
T.D.V

Tại DHG, chăm sóc khách hàng không đơn thuần là các chính sách hậu mãi. Sẽ không ngạc nhiên, khi thấy hình ảnh khách hàng trong mọi hoạt động của doanh nghiệp này.

Vững vàng ở vị trí một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành qua nhiều năm, theo nhiều nhận định: bên cạnh sản phẩm đa dạng, chất lượng, DHG còn có hệ thống phân phối sâu rộng, hơn 25.000 khách hàng trên toàn quốc, được công ty này chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ vững bền bằng các hoạt động từ tâm.

Công ty dược xem khách hàng là bạn đồng hành trong sứ mạng chăm sóc sức khoẻ con người

Từ việc chung tay quyên góp cho quỹ bệnh nhận nghèo hàng năm, đến việc cùng nhau khám bệnh phát thuốc miễn phí, hiến máu nhân đạo cứu người, DHG giúp cho khách hàng hiểu rằng, với công ty, khách hàng không chỉ đơn thuần là "người bán thuốc" mà còn là bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khoẻ con người.

Bên cạnh đó, việc nâng cao năng lực cho khách hàng cũng được công ty chú trọng. Hàng năm, DHG đều tổ chức rất nhiều buổi tập huấn chuyên môn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu, giúp nhà thuốc, bác sĩ cập nhật kiến thức về hoạt chất, sản phẩm mới.

Năm 2016, DHG phối hợp với Hội Y tế Công cộng TPHCM cho ra đời gameshow "Đặc nhiệm Blouse Trắng", nhằm xây dựng sân chơi cho cán bộ y tế đồng thời giúp người dân có cơ hội hiểu hơn về các khía cạnh của ngành chăm sóc sức khoẻ. Chương trình ra mắt, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ ngành cũng như sự đồng cảm sâu sắc từ người xem, giúp xây dựng hình ảnh đẹp của ngành y. Năm 2017, mùa 2 chương trình tiếp tục được thực hiện, phát sóng lúc 20g50 thứ bảy hàng tuần trên HTV9. Đây được xem là một hành động thể hiện rất rõ trách nhiệm với "người bạn đồng hành" của DHG.

Dược Hậu Giang - Gần nửa thế kỷ gắn kết cùng khách hàng - Ảnh 1.

Lễ ra mắt gameshow Đặc nhiệm Blouse Trắng mùa 2

Cùng khách hàng gắn kết lâu dài, cùng thịnh vượng

Hiếm có doanh nghiệp dược nào tại Việt Nam lại có hơn 50% khách hàng trung thành nằm trong Câu lạc bộ Cùng Thịnh Vượng và tăng lên hàng ngày như DHG. Đây được cho là kết quả hiển nhiên từ việc chăm sóc khách hàng từ cái tâm của công ty. Bởi nếu không từ tâm, chắc DHG cũng không thể nào chung vui với khách bằng những lá thư, phần quà chúc mừng con của khách hàng thi đậu đại học, giúp dạy dỗ, rèn luyện kĩ năng cho các bé bằng hoạt động trải nghiệm mùa hè, không thể nào nghĩ đến việc tổ chức chương trình tư vấn sức khoẻ dành riêng cho ba mẹ khách hàng hay chương trình Vu lan báo hiếu hàng năm. Đây đều được xem là những hành động thiết thực với mong muốn gắn kết lâu dài cùng khách hàng.

Dược Hậu Giang - Gần nửa thế kỷ gắn kết cùng khách hàng - Ảnh 2.

Hội thảo tư vấn sức khỏe dành cho Ba Mẹ Khách hàng

Không dừng lại ở đó, với mong muốn giúp khách hàng của mình quản lý việc kinh doanh hiệu quả hơn, đảm bảo tính minh bạch, tạo lòng tin nơi khách, DHG đã áp dụng khoa học kỹ thuật và cho ra đời ứng dụng di động DHG Cùng Thịnh Vượng. Đây được xem là một bước tiến vượt trội của DHG trong hành trình chăm sóc khách hàng. Từ việc kiểm tra doanh số, thanh toán, đến theo dõi các chương trình khuyến mãi để ra quyết định mua hàng tốt hơn đều được thực hiện một cách dễ dàng trên smartphone. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tìm hiểu tất cả các sản phẩm của DHG một cách kĩ càng, từ đó tư vấn người tiêu dùng hiệu quả hơn.

Dược Hậu Giang - Gần nửa thế kỷ gắn kết cùng khách hàng - Ảnh 3.

Ứng dụng DHG Cùng thịnh vượng dành cho Khách hàng

Có thể nói, việc xem khách hàng là bạn đồng hành, gắn kết lâu dài, cùng thịnh vượng chính là sự khác biệt vượt trội của DHG. Là tiền đề vững chắc để hoàn thành mục tiêu trở thành doanh nghiệp dược nội địa dẫn đầu ngành công nghiệp dược Việt Nam, nằm trong Top 10 doanh nghiệp dược niêm yết hàng đầu Đông Nam Á giai đoạn 2016 - 2020 của Công ty.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên