19/05/2016 10:17 GMT+7

Dừng thu phí ở “phòng dịch vụ mốc meo”

L.ANH
L.ANH

TTO - Chiều 18-5, cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế Lương Ngọc Khuê đã tới Bệnh viện Bạch Mai kiểm tra những phòng dịch vụ thu phí cao tại khoa thần kinh nhưng mốc meo, bẩn thỉu.

Việc này bị bệnh nhân phản ảnh trên mạng xã hội. Theo thông tin từ Bệnh viện Bạch Mai, hiện bệnh viện đã dừng thu phí tại các phòng dịch vụ này và tổ chức sơn sửa lại.

Về phản ảnh của bệnh nhân phòng dịch vụ thu phí 1,2 triệu đồng/3 giường bệnh/ngày đêm nhưng chất lượng phòng ốc tệ hại, ông Dương Đức Hùng - trưởng phòng kế hoạch tổng hợp bệnh viện - cho biết giá này đã được áp dụng từ thời điểm chất lượng phòng bệnh còn tốt và được duy trì đến nay.

“Bệnh viện xin lỗi người bệnh là chưa đi sâu đi sát để sửa đổi giá phòng. Chúng tôi sẽ sớm triển khai đấu thầu và sửa chữa khoa thần kinh” - ông Hùng nói.

Được biết khoa thần kinh là một trong những khu vực quá tải nhất ở Bệnh viện Bạch Mai, hầu hết giường bệnh hiện phải nằm ghép 2, thậm chí ghép 3 bệnh nhân, nên dù khu dịch vụ mốc meo và thu giá cao nhưng cũng không dễ được xếp vào phòng dịch vụ.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên