31/12/2011 07:01 GMT+7

Dùng thẻ ATM giả rút tiền hàng loạt ngân hàng

GIA MINH
GIA MINH

TT - Khoảng 5g45 ngày 30-12, tại trụ máy rút tiền của Ngân hàng Á Châu trên đường Bình Thới (P.9, Q.11, TP.HCM), lực lượng tuần tra Công an Q.11 đã phát hiện, bắt quả tang Cổ Kim Thạch (39 tuổi, ngụ P.14, Q.5) đang sử dụng thẻ ATM giả Ngân hàng Á Châu để rút tiền tại trụ máy này.

Ngay khi bắt quả tang, Công an Q.11 kiểm tra trong người của Cổ Kim Thạch thì phát hiện thêm 23 thẻ ATM trắng, chưa ghi thông tin chủ thẻ, thương hiệu của các ngân hàng.

Công an còn thu giữ hơn 48 triệu đồng, 28 tờ biên lai rút tiền từ các trụ máy ATM của nhiều ngân hàng như Sacombank, Techcombank, Á Châu, HSBC...

Tiếp tục kiểm tra xe gắn máy của Thạch, Công an Q.11 thu giữ thêm một điện thoại di động, một roi điện, một bịch ma túy tổng hợp và dụng cụ để sử dụng loại ma túy tổng hợp này.

Tại cơ quan điều tra, Cổ Kim Thạch khai khoảng một tháng trước, Thạch vô tình gặp một người đàn ông nước ngoài có tên Cheng, hai người làm quen và kết bạn.

Ngày 28-12, Cheng gặp và đưa cho Thạch số thẻ này nhờ Thạch đi rút tiền hộ. Cheng hứa sẽ trả cho Thạch 0,1% tổng số tiền rút được.

Từ khi nhận thẻ, Thạch liên tục đi rút tiền từ nhiều trụ máy ATM của nhiều ngân hàng, trong đó có 28 tờ hóa đơn còn giữ lại, tổng số tiền đã rút được là 56 triệu đồng.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên