01/02/2016 06:09 GMT+7

Dựng rào chắn ngang vỉa hè

NGỌC LOAN
NGỌC LOAN

TT - Bạn đọc phản ảnh bãi giữ xe trên vỉa hè đường Trương Định (cạnh công viên Tao Đàn, TP.HCM) sử dụng barie sắt ngăn hai đầu bãi xe, chiếm vỉa hè của người đi bộ.

“Đoạn này thường xuyên có khách nước ngoài đi lại và người dân đi bộ tập thể dục, barie chắn ngang như vậy đi lại rất khó. Việc làm của bãi giữ xe không đúng mục đích sử dụng vỉa hè là dành cho người đi bộ” - một người dân thường xuyên đi qua khu vực này cho biết.

Ông Lê Thành Khoa - giám đốc Công ty TNHH MTV dịch vụ công ích Thanh niên xung phong - cho biết công ty là đơn vị được giao nhiệm vụ giữ xe của người đi tập thể dục, vui chơi tại công viên, người dân liên hệ công tác tại các cơ quan nhà nước, học sinh, sinh viên, người đi siêu thị, bệnh viện...

“Bãi giữ xe lề đường Trương Định do Khu quản lý giao thông đô thị số 1 giao công ty phục vụ giữ xe với diện tích 969m2. Khu đã lắp đặt barie cố định dọc bãi xe để giới hạn phần diện tích giao công ty giữ xe. Do vậy không có vấn đề lấn chiếm vỉa hè của người đi bộ. Đối với barie chắn hai đầu, đây là hoạt động của đơn vị thi công tái lập mặt đường” - ông Khoa nói.

Từ thông tin của Tuổi Trẻ, các đơn vị có liên quan đã khắc phục ngay tình trạng này.

NGỌC LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên