10/05/2013 15:28 GMT+7

Dựng phim ngắn cảnh Phạm Băng Băng trong Iron man 3

NGUYỄN KHẮC TRUNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG

TTO - Cảnh diễn của hai diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng, Vương Học Kỳ trong Iron man 3 sẽ được dựng thành phim ngắn mang tên The Prologue (Mở đầu).

EKpiAiEw.jpgPhóng to
Cảnh diễn của diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng trong Iron Man 3 sẽ được ưu ái trở lại sau khi phiên bản quốc tế phim này không có mặt cô. Ảnh: Paramount Pictures

Đoạn phim này lấy từ các dữ liệu của bản phim gốc chủ yếu sẽ giới thiệu kỹ hơn về vai trò của hai diễn viên Trung Quốc là Vương Học Kỳ và Phạm Băng Băng trong Iron man 3 (Người sắt 3).

Trong bản chiếu quốc tế Iron man 3, Vương Học Kỳ chỉ xuất hiện thoáng qua khoảng 10 giây, còn Phạm Băng Băng thì không được xuất hiện. Với phiên bản đặc biệt chiếu tại Trung Quốc, thời lượng này được nâng lên thành 3 phút với sự có mặt của cả hai.

Trong phim, Vương Học Kỳ vào vai vị bác sĩ điều trị cho Tony Stark, còn Phạm Băng Băng đóng vai trò y tá trợ lý cho anh. Toàn bộ phân đoạn này đều xuất hiện vào đầu phim. Chính vì thế nên đoạn phim ngắn mới có tên The Prologue (Mở đầu).

Đây được xem như một trong những nỗ lực của nhà sản xuất nhằm làm xoa dịu sự bức xúc của người Trung Quốc khi các ngôi sao của họ không có vai trò quan trọng trong phim và bị “xem thường” trong phiên bản chiếu quốc tế.

Theo trang tin Movieweb ngày 9-5, dự kiến đoạn phim The Prologue sẽ có mặt khi Iron man 3 được phát hành dưới định dạng đĩa blu-ray, DVD trong thời gian tới.

Hãng tin Reuters cho biết Iron man 3 mở màn cho mùa phim bom tấn hè 2013 rất thành công khi đạt doanh thu ấn tượng 175,3 triệu USD tại thị trường phim Bắc Mỹ trong tuần đầu công chiếu. Iron man 3 vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách những phim có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại, sau bom tấn The Avengers - Biệt đội siêu anh hùng (2012).

Doanh thu toàn cầu tính đến nay của Người sắt phần 3 là hơn 500 triệu USD. Được biết hai phần Iron man đầu có tổng doanh thu toàn cầu đạt 1,2 tỉ USD.

Theo reuters, movieweb

NGUYỄN KHẮC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên