Nhiều khách hàng than phiền giá hàng hóa, dịch vụ tại sân bay quá cao so với bên ngoài - Ảnh: LÊ NAM |
Theo đó, nếu các đơn vị đẩy giá lên cao so với mặt bằng chung của TP.HCM sẽ được yêu cầu tính toán lại giá bán, nhưng nếu sau đó giá bán vẫn cao so với mặt bằng chung thì sẽ bị ngưng hợp đồng.
Trước đó, theo ông Cường, hơn 20 đơn vị cung cấp dịch vụ tại sân bay này đã ký cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh an toàn hàng không, giảm tình trạng chậm, hủy chuyến bay.
Theo đó, các đơn vị cam kết sẽ luôn quan tâm, xem xét, tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, không ngừng cải tiến, hợp lý hóa các quy trình, thủ tục làm việc, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách tại nhà ga; tăng tỉ lệ chuyến bay đúng giờ, có đánh giá và đề xuất giải pháp trong từng giai đoạn; đảm bảo chất lượng dịch vụ phi hàng không tại nhà ga, đặc biệt là công tác quản lý hoạt động vận chuyển hành khách bằng taxi.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận