23/07/2015 14:19 GMT+7

Dùng bộ hàn và xà beng phá trụ ATM trộm tiền

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Ngày 23-7, Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ bốn người dùng bộ hàn và xà beng phá két sắt tại trụ ATM của Ngân hàng Đông Á để trộm tiền.

Cánh cửa két sắt tại trụ ATM đã bị các đối tượng cắt đứt bản lề - ẢNH: BÁ SƠN

Được sự giúp đỡ của các “hiệp sĩ” tại Bình Dương, công an đã tạm giữ bốn thanh niên gồm: Nguyễn Văn Nhi (23 tuổi), Nguyễn Văn Hận (25 tuổi, cùng quê Bến Tre), Phạm Văn Tuyên (25 tuổi) và Nguyễn Dương Lưu (23 tuổi, cùng quê Ninh Bình).

Cả bốn người này hiện đều tạm trú tại Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2g ngày 23-7, khi một nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương đi trên quốc lộ 13, qua trụ ATM của Ngân hàng Đông Á đặt cạnh trụ sở cũ của Liên đoàn lao động tỉnh, thuộc P.Phú Cường, TP Thủ Dầu Một thì thấy trong buồng ATM có những tia sáng lóe lên.

Khi các “hiệp sĩ” tới gần thì thấy hai người đang dùng bình khò và xà beng nạy két sắt của trụ ATM. Lúc này, bản lề của két sắt đã bị dùng bộ hàn cắt rời.

Cánh cửa két sắt tại trụ ATM đã bị các đối tượng cắt đứt bản lề - ẢNH: BÁ SƠN

Các “hiệp sĩ” lập tức lao tới khống chế hai người này. Thấy vậy, hai người còn lại đứng ngoài đường cảnh giới nổ máy bỏ chạy nhưng đã bị các “hiệp sĩ” truy đuổi khoảng 1km thì bắt được.

Sau đó cả bốn người đã được các “hiệp sĩ” giao lại cho công an để tiếp tục xử lý.

Ngoài việc tạm giữ bốn người này, Công an TP Thủ Dầu Một cũng tạm giữ tang vật gồm bộ hàn, hai cây xà beng và hai xe máy.

Tới sáng 23-7, đại diện Ngân hàng Đông Á đã tới hiện trường phối hợp với Công an TP Thủ Dầu Một kiểm tra hiện trạng trụ ATM.

Mặc dù cánh cửa két sắt của trụ ATM đã bị cắt rời nhưng số tiền trong két sắt chưa bị lấy đi.

Qua kiểm đếm, số tiền còn lại trong trụ ATM khoảng 200 triệu đồng.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên