24/04/2014 11:43 GMT+7

Đức Tuấn tuyển 100 người cùng thi Tuyệt đỉnh tranh tài

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Đức Tuấn vừa đăng "thông báo tuyển dụng" 100 giọng ca nghiệp dư trên Facebook để cùng anh thử sức tại Tuyệt đỉnh tranh tài.

SuLzFGIn.jpgPhóng to
Trang Facebook đăng tuyển 100 giọng ca cùng thi Tuyệt đỉnh tranh tài cùng Đức Tuấn
aJtFuKMi.jpgPhóng to
Phạm Thu Hà, Đức Tuấn và Trang Nhung (từ phải qua) trong đêm khai màn Tuyệt đỉnh tranh tài hôm 19-4 - Ảnh: Đông Tây

Sau những màn ra mắt tại đêm đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài - The Ultimate Entertainer hôm 19-4, Đức Tuấn cùng các ca sĩ khác đang ráo riết tập luyện cho đêm thi rock vào tối 26-4.

Đức Tuấn "bật mí" trong đêm thi nhạc rock sắp tới, anh sẽ trình diễn ca khúc trích từ bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất của năm 2013 Frozen.

Từ một bản pop có màu sắc nhạc kịch, Đức Tuấn sẽ rock hóa ca khúc này theo phong cách hard rock pha trộn progressive rock kết hợp kiểu hát nhạc rock đặc trưng với một chút opera.

Đây là một trong những ca khúc được hát và cover nhiều nhất trong khoảng nửa năm qua nên cũng sẽ là một thách thức với Đức Tuấn.

Tiếp sau đêm nhạc rock, Đức Tuấn có ý định mời 100 người xuất hiện cùng anh trên sân khấu để hát phần hợp xướng cho một ca khúc đã từng làm mưa làm gió nhạc trẻ Việt Nam thập niên 1990.

Hầu hết các ngôi sao ca nhạc lớn của Việt Nam trong giai đoạn đó đều đã từng hát bài này, nên Đức Tuấn hi vọng có thể đem lại cho ca khúc mà hầu như ai cũng biết này một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt 100 người này sẽ được tuyển chọn từ Facebook của anh.

“Dù không thể chắc chắn mình sẽ đi tới đâu trong cuộc chơi này, nhưng với Tuấn đã làm là hết mình, đã chơi là tới cùng, với mục đích là đem tới cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn nhất. Tuấn hi vọng mọi người hãy cùng Tuấn "chơi hết mình" trong sân chơi mới này" - Đức Tuấn chia sẻ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Tuy\u1ec7t \u0111\u1ec9nh tranh t\u00e0i." />