24/06/2014 09:49 GMT+7

Đức: Đâm máy bay quân sự, máy bay dân sự vỡ nát

CHIÊU VĂN
CHIÊU VĂN

TTO - Một chiếc máy bay dân sự nhỏ đã đâm vào một máy bay quân sự của Đức trên vùng trời thuộc thị trấn Olsberg, tây bắc Đức, báo Bild dẫn lời một người phát ngôn cảnh sát Đức nói ngày 23-6.

oLeZWWSx.jpgPhóng to
Mảnh vỡ từ chiếc máy bay dân sự - Ảnh: bbc.co.uk
gVMjmy9v.jpgPhóng to
Một mảnh vỡ của chiếc máy bay dân sự - Ảnh: luchtkaz.be
2tGbdh3x.jpgPhóng to
Các nhân viên điều tra có mặt tại hiện trường - Ảnh: bbc.co.uk
32Wc6NY0.jpgPhóng to
Máy bay chiến đấu Eurofighter của Đức - Ảnh: air-attack.com

Có hai người ở trên chiếc máy bay nhỏ Learjet và hiện họ được xác định là đã mất tích. Còn chiếc máy bay quân sự là một chiếc phản lực chiến đấu Eurofighter của Đức. Sau khi va chạm, chiếc máy bay này đã hạ cánh an toàn xuống phía đông Cologne.

“Tôi đã nghe thấy tiếng máy bay phản lực. Chúng tôi sống trong khu vực có các chuyến bay tầm thấp của quân đội và quen với điều đó. Bỗng nhiên tất cả im bặt, rất lạ lùng, rồi chúng tôi thấy rất nhiều mảnh vỡ, chỉ cách các khu nhà ở khoảng 20 mét, rất gần”, một nhân chức 26 tuổi, Alexander Volke, nói với báo Bild.

Một người phát ngôn của cảnh sát ở vùng Sauerland phía đông Cologne nói tai nạn xảy ra vào chiều 23-6 gần thị trấn Elpe. Hiện nhà chức trách cũng chưa tiết lộ danh tính hai người trên chiếc máy bay dân sự. Báo Bild nói tìm thấy một cái dù ở gần các mảnh vỡ máy bay, nhưng không tìm thấy người hay thi thể nào.

Người phát ngôn của quân đội Đức Joerg Langer xác nhận có hai máy bay phản lực Eurofighter đang hoạt động trong khu vực này và đã có “tiếp xúc” với máy bay Learjet. Ông xác nhận lại việc các máy bay quân đội đã hạ cánh an toàn.

Nguồn: YouTube
CHIÊU VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên