15/04/2014 14:42 GMT+7

Đùa quá trớn, sinh viên đâm chết bạn lãnh 17 năm tù

THỤC VY
THỤC VY

TTO - Mâu thuẫn vì đùa giỡn quá trớn, Nguyễn Minh Quân đã dùng dao đâm chết một sinh viên. Bản án 17 năm tù khép tương lai của chàng trai trẻ.

bRXUaasS.jpgPhóng to
Chỉ mới 21 tuổi nhưng Quân sẽ phải trả giá bằng bản án 17 năm tù cho hành vi sai trái của mình

Ngày 15-4, TAND TP.HCM mở phiên toà lưu động xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Minh Quân (21 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) 17 năm tù giam về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Minh Quân và Đặng Thanh Phước học chung lớp với nhau tại trường Cao đẳng Giao thông vận tải TP.HCM.

Khoảng 15g ngày 25-12-2012, trong giờ nghỉ giải lao tại lớp, Phước đùa giỡn dùng chai nhựa đánh vào đầu Quân. Quân tức giận lấy dép táng thẳng vào mặt bạn. Không còn là chuyện giỡn, hai sinh viên lao vào nhau ăn thua đủ cho đến khi bạn bè can ngăn.

Sau đó, Phước điện thoại nhờ anh họ là Võ Minh Lục (sinh viên trường Đại học Công nghệ) nhờ "can thiệp" vụ đánh nhau với Quân rồi xin thầy ra về trước.

Sợ Phước kéo người đến đánh, Quân nhắn tin nhờ bạn gái mang cho mình con dao đến trường nhưng không nói rõ lý do.

Tan học, Quân cùng các bạn rời trường thì thấy Phương và Lục đứng chờ trước cổng. Dù được bạn bè can ngăn nhưng hai sinh viên kiên quyết đợi cho đến khi được nói chuyện với Quân.

Thấy vậy, Quân cầm dao đi đến chỉ thẳng vào mặt bạn học. Sợ Quân làm bậy, Phước và Lục liền bỏ chạy. Tuy nhiên, do vấp té nên Lục bị Quân bắt kịp. Trong lúc giằng co, Quân cầm dao đâm một nhát vào hông Lục khiến nam sinh viên tử vong tại bệnh viện.

THỤC VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên