18/07/2017 10:27 GMT+7

Đưa hàng chục tàu cao tốc đón 3.000 khách kẹt ở đảo Cô Tô

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Sáng 18-7, ông Hoàng Bá Nam - chủ tịch UBND huyện Cô Tô - cho biết thời tiết hiện đã tạm ổn, hàng chục chuyến tàu cao tốc đang ra đảo đón khách du lịch về bờ.

Du khách hào hứng trở về bờ sau nhiều ngày trên đảo Cô Tô - Ảnh: QUỐC HỘI 

7h sáng, những chuyến tàu đầu tiên đã cập bến tàu Cô Tô đón khách. Buổi sáng tại huyện đảo có mưa nhỏ nhưng sóng biển đã êm hơn nhiều nên tàu thuyền ra vào khá thuận lợi.

Theo ông Nam, toàn bộ đội tàu du lịch 26 chiếc bắt đầu ra đón du khách, trong sáng nay, hơn 3.000 khách trên đảo sẽ được vào bờ an toàn. Đến 10h30, sẽ vận chuyển xong hết khách.

“Huyện đã huy động các lực lượng công an, quân sự, bộ đội biên phòng… làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh tai khu vực cảng tàu. Chúng tôi cũng thường xuyên làm công tác động viên tư tưởng cho du khách. Tuyệt đối sẽ không để xảy ra việc chặt chém của nhà tàu, nếu có sẽ đề nghị thu hồi giấy phép hoạt động” - ông Nam nói.

“Hôm chủ nhật biển động tàu không ra được, hôm nay đoàn tôi cầm vé ngày đó đi về bình thường. Công tác đón trả khách rất tốt, không có tình hình lộn xộn xảy ra. Ở đảo mấy ngày, giờ được về nên ai cũng cảm thấy thoải mái” - anh Nguyễn Quốc Hội, du khách đến từ Phú Thọ cùng đoàn của mình là những người được đi chuyến đầu, cho biết.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên