25/11/2011 18:26 GMT+7

Đưa "đinh tặc" vào trung tâm hỗ trợ xã hội

ANH THOA
ANH THOA

TTO - Ngày 25-11, tin từ UBND phường Linh Trung, quận Thủ Đức (TP.HCM) cho hay “đinh tặc” Phạm Văn Hải (28 tuổi, quê Thanh Hóa) đã được đưa vào Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM.

Read this on Tuoitrenews.vnChính quyền chưa hết mình dẹp “đinh tặc”Thả "đinh tặc" vì chưa đủ chứng cứLại thả “đinh tặc”

WrrTWGm2.jpgPhóng to
"Đinh tặc" Phạm Văn Hải - Ảnh: A.T.
Xem video "đinh tặc" Phạm Văn Hải bị bắt

Theo Công an phường Linh Trung, việc Hải được đưa vào trung tâm chỉ là tạm thời vì sau khi được công an thả, Hải sống lang thang, không giấy tờ tùy thân. Khi cơ quan công an củng cố xong hồ sơ sẽ tiến hành xử lý theo pháp luật.

Trước đó ngày 10-11, đối tượng Hải đã bị bắt quả tang khi đang lắc dép rải đinh xuống đường. Tại hiện trường, trong đôi dép màu trắng đục của Hải vẫn còn chứa hơn 100 cây đinh hình thoi. Ngay sau khi bị bắt, đối tượng Hải cũng đã thừa nhận: “Tôi thuê tiệm sửa xe và thực hiện hành vi rải đinh.

Khi đang rải thì bị bắt quả tang. Tôi biết lỗi, biết nghề này là mất đạo đức nhưng thấy tiệm ế quá nên mới làm”. Cũng trong ngày hôm đó, Công an quận Thủ Đức đã khám xét tiệm của đối tượng Hải và thu thêm một cây kéo, một thanh thép và nhiều vỏ xe, ruột xe hư. Hải cũng khai nhận đã dùng cây kéo này để cắt đinh hình thoi.

Ngày 19-11, Công an quận Thủ Đức đã thả tự do cho “đinh tặc” Phạm Văn Hải vì cho rằng chưa đủ yếu tố xử lý hình sự. Theo Công an quận Thủ Đức, Hải được trả tự do sau 9 ngày tạm giữ để điều tra hành vi “hủy hoại tài sản”.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang thu thập thông tin từ người bị hại. Đã có hơn 10 nạn nhân đến Công an Thủ Đức tố cáo “đinh tặc” Phạm Văn Hải.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên