25/07/2017 18:19 GMT+7

Thay đổi lối đi cảng tàu Tuần Châu: Mở tạm lối đi cũ 

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Ngày 25-7, UBND tỉnh Quảng Ninh đã ra văn bản chỉ đạo công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh tạm thời mở lối đi cũ và xây dựng phương án đi mới thống nhất với các cơ quan chức năng.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ninh đồng ý với đề xuất của UBND TP Hạ Long về việc tạm thời bố trí phương án đi lại tại nhà chờ cảng tàu Tuần Châu như trước thời điểm ngày 15-7 (lối đi cũ thẳng qua điểm bán vé và kiểm soát của cơ quan chức năng) để phục vụ du khách.

Đồng thời, lãnh đạo tỉnh này cũng giao công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh xây dựng lại phương án bố trí đường đi qua Cảng để đảm bảo thuận lợi cho khách du lịch, thống nhất với UBND TP Hạ Long, các Sở và đơn vị có liên quan, báo cáo UBND tỉnh trước khi thực hiện.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, tại khu vực nhà ga cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu đã có một sự thay đổi lối đi khiến nhiều du khách, hướng dẫn viên bất ngờ.

Cụ thể, thay vì đi thẳng qua khu vực bán vé là đến cửa ra nhà ga thì lối đi mới buộc hành khách phải đi qua khu vực mua sắm tầng hai của nhà ga rồi mới xuống trở lại để tham quan vịnh Hạ Long.

Lối đi mới sau khi điều chỉnh xa hơn 100m đã khiến không ít người cảm thấy bất tiện.

Đặc biệt, đội ngũ hướng dẫn viên du lịch cũng cho rằng đi vòng qua siêu thị dễ khiến khách bị lạc, bị chậm do bận mua đồ, bị tắc nghẽn trong thời gian cao điểm.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên