11/03/2017 18:07 GMT+7

Ồ ạt mở tour đến Việt Nam "ăn theo" Kong: Skull Island

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Nhiều công ty lữ hành tranh thủ mở hàng loạt tour đến các địa điểm ở Việt Nam (Quảng Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh) mà đoàn phim bom tấn Kong: Skull Island (ra rạp từ ngày 10-3) dùng làm bối cảnh.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và nam diễn viên Tom Hiddleston trong lúc quay Kong: Skull Island tại Việt Nam - Ảnh: Warner Bros. 

Kong: Skull Island có nhiều cảnh quay đẹp tại Việt Nam nên nhiều công ty lữ hành "đánh hơi" thấy tiềm năng đã tranh thủ mở tour đến Quảng Bình, Ninh Bình và Quảng Ninh.

Một trong những công ty mở tour dựa theo bom tấn mới ra mắt của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là Signature Cruise Halong có trụ sở tại Việt Nam, cùng lời mời gọi quảng bá phim từ trước khi Kong ra mắt.

Kong: Skull Island là bộ phim sắp tới của đạo diễn người Mỹ chuyên về phim phiêu lưu hành động quái vật Jordan Vogt-Roberts cùng kịch bản do Max Borenstein, John Gatins, Dan Gilroy, và Derek Connolly đảm nhận”, Signature Cruise Halong giới thiệu bộ phim trên website của mình.

“Bộ phim được quay ở Quảng Ninh, Quảng Bình và Ninh Bình trong thời gian 5 tuần”, công ty này quảng cáo, cùng lời “dụ dỗ du khách nhập vai một trong những nhân vật của bộ phim để khám phá toàn cảnh cảnh đẹp của bộ phim tại Ninh Bình và Vịnh Hạ Long.

Cảnh Việt Nam đẹp hùng tráng trong trailer phim

Trong khi đó, công ty Exotic Voyages hiện đang chào mời tour 10 ngày 9 đêm có tên New Kong: Skull Island Tour với giá hơn 2.000USD (hơn 45 triệu đồng).

Trên wesite của mình, Exotic Voyages hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm mà họ chưa bao giờ có được.

“Chào mừng bạn đến với một sắc thái khác của đất nước xinh đẹp này: một sự trù phú về thiên nhiên hoang sơ”, Exotic Voyages mời gọi. “Hòn đảo Đầu lâu đã tiết lộ cho các bạn thấy vẻ đẹp nguyên thủy, hùng vĩ và yên bình của Việt Nam với những cánh rừng nguyên sinh, núi non trập trùng, và những hang động đá vôi đẹp ngỡ ngàng”.

Một công ty khác là Star Light cũng nhanh chóng tham gia thị trường béo bở này với lịch trình 6 ngày cụ thể cho tour Kong: Skull Island Vietnam của mình.

Sau khi có 2 ngày khám phá Hà Nội, khách tham gia tour này được đưa vào hành trình trải nghiệm những nơi mà đoàn làm phim Kong: Skull Island đi qua, với lịch trình ngày 3 là tham quan Vịnh Hạ Long, ngày 4 đến Ninh Bình, ngày 5 sang Tràng An và Vân Long trước khi quay trở lại Hà Nội kết thúc hành trình.

Lịch trình một tour dựa theo bộ phim được viết bằng tiếng Anh - Ảnh: Warner Bros. 

Impress Travel cũng ra mắt Vietnam Kong: Skull Island Tours, cùng lời mời mọc du khách hòa cùng khán giả của bộ phim để khám phá những cảnh quan tuyệt vời tại ngôi nhà của Kong.

Công ty này hứa hẹn hành trình của mình là “một chuyến đi thăm Ninh Bình, Vịnh Hạ Long và Phong Nha - Kẻ Bàng để khán giả có được những trải nghiệm thực tế về vẻ đẹp của thiên nhiên - di sản thiên nhiên ở Việt Nam”.

>> Xem thêm: Hình ảnh đoàn phim Kong: Skull Island lúc quay hình tại Việt Nam:

Ảnh: Warner Bros. 
Ảnh: Warner Bros. 
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và các diễn viên phim Kong: Skull Island - Ảnh: Warner Bros. 
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts làm đại sứ du lịch VN nhiệm kỳ 2017-2020 - Ảnh: Warner Bros.
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên