17/06/2016 10:43 GMT+7

​Du khách Trung Quốc bị phạt 1.000 USD tại công viên Mỹ

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Do không tuân thủ những quy định an toàn tại Vườn quốc gia Yellowstone, một du khách Trung Quốc đã bị phạt 1.000 USD.

Một du khách Trung Quốc bị phạt 1.000 USD vì vi phạm quy định an toàn tại Vườn quốc gia Yellowstone của Mỹ - Ảnh: 4kforcancer.org

Theo Nationalparkstraveler, thông báo của ban quản lý Vườn quốc gia Yellowstone cho biết du khách Trung Quốc đã tự ý đi ra ngoài lối đi có lót ván vốn được thiết kế riêng, tạo an toàn cho khách tham quan ở suối nước nóng Mammoth của vườn quốc gia.

Ban lãnh đạo Vườn quốc gia Yellowstone cho biết những người xung quanh đã phát hiện và báo lại cho họ việc người khách Trung Quốc tự ý đi ra ngoài lối đi quy định và còn lấy nước từ suối nước nóng.

Người bảo vệ ở vườn quốc gia đã thu thập đủ bằng chứng bao gồm lời kể các nhân chứng, hình ảnh và vị trí vi phạm của du khách Trung Quốc.

Du khách Trung Quốc cũng thừa nhận đã không đọc các thông tin an toàn quy định với du khách mà anh này được phát tại lối vào và cũng thùa nhận đã lấy nước nóng tại suối.

Chỉ một tuần trước đó, một thanh niên là anh Colin Nathaniel Scott, 23 tuổi, người Portland, bang Oregan, đã thiệt mạng khi tự ý vượt ra khỏi lối đi quy định và ngã vào suối nước nóng.

Lực lượng bảo vệ ở vườn quốc gia đã không thể tìm thấy bất cứ phần thi thể nào của du khách xấu số này sau khi anh bị rơi xuống suối.

Suối nước nóng Mammoth là địa chỉ tham quan nổi tiếng ở Yellowstone. Nước ở đây có hàm lượng axit nhẹ và nóng tới 199 độ F (tức 92,7 độ C).

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên