03/08/2016 11:58 GMT+7

Đi Vũng Tàu ăn mừng ra tù lại dính vào nghi án đánh chết người 

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Chỉ sau vài giờ xảy ra án mạng tại khu vực Bãi Sau, TP Vũng Tàu, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xác định các đối tượng gây án. Sáng 3-8, PC 45 đã bắt bốn người gây án tại Tiền Giang.

(Từ trái qua) Cán bộ điều tra, PC 45 Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu lấy lời khai của Huỳnh Văn Dũng Em, Lương Phú Cường và Nguyễn Trọng Tân sáng 3-8 - Ảnh: ĐÔNG HÀ
(Từ trái qua) Cán bộ điều tra, PC 45 Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu lấy lời khai của Huỳnh Văn Dũng Em, Lương Phú Cường và Nguyễn Trọng Tân sáng 3-8 - Ảnh: ĐÔNG HÀ

Các đối tượng bị bắt gồm Huỳnh Văn Dũng Em (30 tuổi), Lương Phú Cường (25 tuổi), Nguyễn Trọng Tân (19 tuổi) và Nguyễn Văn Tú (29 tuổi), cùng trú huyện Cái bè, Tiền Giang.

Trước đó, ngày 1-8, bốn đối tượng trên và anh Lư Văn Thương (cùng quê Cái Bè, Tiền Giang) cùng một số người khác thuê xe đến Vũng Tàu du lịch, nghỉ dưỡng. 23g cùng ngày, giữa anh Thương và hai người đàn ông tên Tí, Vũ (hiện chưa rõ lai lịch, ở trọ tại TP Vũng Tàu) xảy ra mâu thuẫn tại khu vực cột cờ Bãi Sau (ngã ba Thùy Vân - Hoàng Hoa Thám).

Tại đây, anh Thương bị một trong hai người này dùng dao đâm trúng phổi. Nghe bạn bị đâm, nhóm Dũng Em, Cường, Tân, Tú đã lao đến vây đánh Tí, Vũ.

Tí bị nhóm người này dùng nón bảo hiểm đánh hàng chục lần vào đầu và nhảy đạp lên ngực nên chết tại chỗ. Ngược lại, Dũng Em cũng bị Vũ dùng dao đâm hai nhát, gây trầy xước. Còn anh Thương được đưa vào cấp cứu, chữa trị tại Bệnh viện Lê Lợi với vết thương ở phổi, sau đó chuyển lên TP.HCM.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao giữa anh Thương và nhóm của Vũ, Tí xảy ra mâu thuẫn nhưng có nguồn tin nói do mâu thuẫn trong khi anh này thuê xe trượt điện cân bằng. Khi hay tin anh Thương bị đánh, nhóm Dũng Em, Cường, Tân, Tú lao đến thì phát hiện Tí, Vân cầm dao, nhảy lên xe bỏ chạy nên đuổi theo đánh trả thù.

Sau khi gây án, cả nhóm du khách Tiền Giang lên xe ra về. Ngay sau khi nhận tin báo có án mạng, PC 45- Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Công an TP Vũng Tàu đã nhanh chóng vào cuộc và xác định được nơi ở, số xe mà nhóm du khách này đã thuê.

Ngay trong ngày 2 rạng sáng 3-8, PC45 Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã bắt được bốn người đã đánh chết Tí.

Du lịch “mừng” ra tù lại vào tù 

Được biết, nhóm du khách Tiền Giang đi du lịch ở Vũng Tàu để “mừng” Dũng Em vừa ra tù được hai tháng nay. Những người còn lại cũng là những đối tượng cộm cán tại địa phương. Trong khi đó, người đàn ông tên Vũ sau khi xảy ra án mạng đã bỏ trốn khỏi nơi tạm trú.

Hiện PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

 

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên