02/08/2016 16:09 GMT+7

Du khách đánh nhau với người cho thuê xe, 1 chết, 1 bị thương

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Do mâu thuẫn trong việc thuê xe trượt điện, một nhóm du khách Tiền Giang đã dùng nón bảo hiểm đánh chết một người cho thuê xe tại Vũng Tàu. Hiện cảnh sát hình sự đang tích cực truy bắt đối tượng gây án.

Du khách Lư Văn Thương điều trị tại BV Lê Lợi sau khi khi đâm trúng phổi - Ảnh: Đ.HÀ.
Du khách Lư Văn Thương điều trị tại BV Lê Lợi sau khi bị đâm trúng phổi - Ảnh: Đ.HÀ.

Ngày 2-8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và Công an TP Vũng Tàu cho biết đang tích cực truy bắt các đối tượng là du khách đến Vũng Tàu đánh nhau làm 1 người chết và 1 người bị thương nặng.

Trước đó, khuya 1-8, một nhóm khách khoảng 10 người từ Tiền Giang đến khu vực cột cờ Bãi Sau (ngã ba Thùy Vân - Hoàng Hoa Thám), TP Vũng Tàu chơi và xảy ra mâu thuẫn với hai người cho thuê xe trượt điện tại đây.

Lúc này, người khách tên Lư Văn Thương (quê Tiền Giang) bị nhóm người cho thuê xe dùng dao chém vào lưng nên bỏ chạy. Thương cùng bạn bè trong nhóm đuổi theo, chặn nhóm cho thuê xe rồi dùng nón bảo hiểm đánh hội đồng một người tên Tí làm anh này chết tại chỗ.

Hiện Thương đang cấp cứu, chữa trị tại Bệnh viện Lê Lợi với vết thương ở phổi. Cảnh sát hình sự đang tích cực truy bắt các du khách đã đánh chết anh Tí.

Khu vực cột cờ Bãi Sau, Vũng Tàu là nơi có đông du khách đến vui chơi vào những ngày cuối tuần. Tuy nhiên ở đây cũng thường xảy ra mâu thuẫn giữa du khách và những người kinh doanh các ngành nghề dịch vụ.

 

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên