28/03/2017 08:00 GMT+7

​Đến Đà Nẵng tắm suối khoáng nóng 

THU THẢO
THU THẢO

Đà Nẵng được biết đến là nơi hút khách du lịch trong và ngoài nước với những bãi biển nối dài, cát mịn, nước trong xanh, hay Bà Nà - Núi Chúa làm mê lòng người khiến du khách có ấn tượng mạnh khi đến nơi đây. 

Đến với Đà Nẵng bây giờ, du khách còn có thể có trải nghiệm mới với Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài.

Sức hút mới của du lịch Đà Nẵng…

Cách Đà Nẵng chỉ chưa đầy 20km về hướng Tây, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (CVSKN núi Thần Tài) tọa lạc bình yên giữa khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phúc, huyện Hòa Vang.

CVSKN núi Thần Tài được khởi nguồn từ đỉnh Bà Nà, là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng nói riêng và thủ phủ miền Trung nói chung với khí hậu đặc trưng bốn mùa trong một ngày rõ rệt. 

Toàn bộ công trình được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ bao gồm: tháp Onsen, khu vực tắm khoáng nóng, khu vực tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa, khu vui chơi thiếu nhi, động Long Tiên… cùng nhiều khu vực tâm linh và rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Cảnh quan sinh thái đẹp mắt của Núi Thần Tài

Mỏ nước khoáng nóng tại đây có điểm phát lộ phun trào trên núi với trữ lượng "khủng" và lượng khoáng chất dồi dào. Đặc biệt, CVSKN núi Thần Tài tận dụng tối đa mọi không gian thiên nhiên sẵn có, tất cả các vật liệu xây dựng đều gần gũi và hòa quyện với núi rừng. Và cũng chính tại nơi đây, bất cứ chỗ nào bạn cũng thấy được sự tỉ mỉ về thiết kế, kiến trúc.

Những bồn tắm ở đây được làm bằng những khối đá tự nhiên do nghệ nhân làng đá Non Nước cắt gọt tạo thành, tưởng chỉ có trong tranh vẽ của những câu chuyện cổ tích. Các dòng suối chảy tự nhiên được bao quanh là những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, xanh mát. 

Anh Đỗ Huy (Quận 2 - TP.HCM) - khách du lịch lần đầu tiên đến núi Thần Tài chia sẻ: “Tôi không ngờ giữa thành phố biển này lại có một khu du lịch mang đậm phong cách núi rừng hoang sơ đến thế. Tôi như được hòa mình vào một thế giới khác bởi cảnh quan vô cùng nên thơ và cảm thấy khoẻ mạnh, thư thái hơn khi trải nghiệm những dịch vụ ở đây".

Tắm Onsen kiểu Nhật giữa núi rừng VN

Lần đầu có mặt tại VN, dịch vụ tắm Onsen của CVSKN núi Thần Tài đã đem văn hóa “tắm tiên” của Nhật Bản đến rất gần với du khách Việt.

Với phong tục của người VN, việc ngâm mình trong các bồn khoáng nóng và không mặc trang phục sẽ có nhiều e ngại. Tuy nhiên, khi đến với CVSKN núi Thần Tài bạn sẽ tưởng chừng như mình đang trải nghiệm tại đất nước phù tang nơi được mệnh danh là thủ phủ về Onsen không chút ngại ngùng.

Hiếm có nơi nào mà ta có thể tắm Onsen theo phong cách Nhật Bản giữa núi rừng thanh khiết với bốn mùa xuân - hạ - thu - đông gói trọn trong một ngày bình yên như tại CVSKN núi Thần Tài cùng những liệu trình sức khỏe từ mẹ thiên nhiên.

Khu tắm bùn khoáng được thiết kế dưới khung cảnh thiên nhiên mát mẻ

Bên cạnh đó, các khu vực tắm khoáng với bùn, rượu, cà phê, sữa trong những bồn đá tự nhiên mát lạnh sẽ giúp du khách trải nghiệm mới cùng những lợi ích thiết thực cho sức khỏe, thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ cho du khách, giúp du khách có những phút giây “xả stress” cùng những trải nghiệm khó quên khi đến Đà Nẵng thân thương.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên