05/11/2014 13:18 GMT+7

​Canada - quốc gia du lịch lý tưởng nhất thế giới

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Theo một nghiên cứu mới đây của Reputation Institute, Canada là quốc gia hàng đầu thế giới để tham quan, sinh sống, học tập, tham gia hoặc tổ chức các sự kiện.

Với thiên nhiên tươi đẹp, người dân thân thiện và hiếu khách, Canada được xem là điểm đến du lịch hàng đầu thế giới - Ảnh: www.atravelbook.com

Trong báo cáo mang tên "Country RepTrak 2014", Reputation Institute (công ty tư vấn tư nhân hàng đầu thế giới, hiện hoạt động tại 30 nước) nêu các tiêu chí xếp hạng gồm vẻ đẹp và thú vị của đất nước; người dân thân thiện và hiếu khách; môi trường an toàn và sự đóng góp cho nền văn hóa toàn cầu.

Báo cáo dựa vào các câu trả lời trên mạng của khoảng 26.000 người tại các nước G8 và tập trung vào 55 quốc gia có tổng thu nhập quốc nội (GDP) cao nhất thế giới.

“Đối với du khách quốc tế, ngoài việc khám phá các trải nghiệm độc đáo ở Canada, họ còn có thể tìm thấy nguồn cảm hứng kinh doanh và đầu tư từ các hội nghị và hội thảo”, Greg Klassen - chủ tịch Ủy ban Du lịch Canada (CTC) - phát biểu trong một tuyên bố ngày 4-11.

Ông nói sau khi trở nên quen thuộc với Canada cũng như các sản phẩm, dịch vụ và cơ sở vật chất chất lượng cao tại đây, các du khách có thể trở thành người quảng bá cho Canada, giúp nước này thiết lập các quan hệ đối tác làm ăn cũng như xây dựng nền tảng cho các quan hệ thương mại trong tương lai.

Theo Tân Hoa xã, ngành du lịch đã bùng nổ mạnh mẽ ở Canada trong những năm gần đây, với lượng khách quốc tế dự kiến ​​tăng 4,5% trong năm 2014 (theo dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới). Trong năm 2013 vừa qua, ngành du lịch đã đóng góp 16,4 tỉ đôla Canada cho ngân sách nước này.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên