01/05/2014 13:30 GMT+7

Du khách chen chúc vào các khu du lịch tại Nha Trang

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Sáng 1-5, các khu du lịch lớn tại Nha Trang như Vinpearl, Nha Phu - Long Phú, Hòn Tằm, đặc biệt tại bến cảng du lịch Cầu Đá đều đông nghẹt du khách.

Chen chúc tàu xe trong những ngày nghỉ lễ

rw6us9nV.jpgPhóng to
Sáng 1-5, đông đảo du khách đổ về bến cảng du lịch Cầu Đá để tham quan vịnh Nha Trang - Ảnh: Tiến Thành
UlP0AyTz.jpgPhóng to
Du khách ngồi dày đặc tại công viên đường Trần Phú - Ảnh: Tiến Thành
5AVr9nwx.jpgPhóng to
Công viên đường Trần Phú trở thành nơi ăn nhậu, nghỉ ngơi của du khách - Ảnh: Tiến Thành
MPR5ycFM.jpgPhóng to
Khách xếp hàng dài đợi cáp treo sang khu du lịch Vinpearl - Ảnh: Tiến Thành
2w2UTH3L.jpgPhóng to
Du khách lên tàu tham quan đảo trên vịnh Nha Trang - Ảnh: Tiến Thành

Ông Đinh Vĩnh Tiền - phó ban quản lý vịnh Nha Trang - cho biết chưa có thống kê chính thức lượt khách tham quan tour 4 đảo ngày 1-5, tuy nhiên, căn cứ vào lượng khách hôm qua 30-4 (3.400 lượt khách), dự kiến khách hôm nay đông hơn nhiều.

Tại khu vực cáp treo Vinpearl, hàng ngàn người xếp hàng từ 8g30 sáng để chờ cáp qua đảo Vinpearl. Ban quản lý Vinpearl phải tăng cường thêm phà để chở khách qua đảo.

Chị Nguyễn Hồng Chi, một du khách đến từ TP.HCM than thở: “Gia đình tôi xếp hàng chờ cáp từ lúc 9g sáng mà đợi gần 1 tiếng vẫn chưa lên được cáp”.

Ông Lê Dũng Lâm - giám đốc công ty Cổ phần du lịch Long Phú - cho biết riêng hôm nay, khu du lịch đã thu hút hơn 3.000 lượt khách tham quan đầm Nha Phu, đảo khỉ và suối Hoa Lan. “Khách quá đông, chúng tôi phải tăng cường thêm 2 tàu và canô chở khách từ đất liền ra đảo và ngược lại” - ông Lâm nói.

Sáng 1-5, một số khách sạn 2 sao trở xuống dọc đường Trần Phú trưng biển còn phòng và được mời chào với giá 500.000/phòng đơn; từ 600.000-1 triệu đồng/phòng đôi cho 2-3 người ở.

Các chủ khách sạn cho biết để thu hút khách, đặc biệt là các gia đình và khách đi tập thể, giá phòng đôi đã hạ nhiệt hơn, tuy nhiên mức giá phòng đơn vẫn tăng gấp đôi so với ngày thường.

Cũng trong sáng nay, từ 8g30 đến 10g, tình trạng ách tắc giao thông đã xảy ra trên đường Trần Phú, hàng trăm ô tô chở du khách cùng đổ về bến cảng Cầu Đá. Lực lượng CSGT đã có mặt kịp thời và sau gần hai giờ đồng hồ, tình hình giao thông đã trở lại bình thường.

TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên