14/07/2014 09:18 GMT+7

Du học Úc, muốn đưa cả gia đình theo cùng?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Tôi đã có gia đình và 2 con nhỏ, hiện muốn đi du học Úc. Xin hỏi du học tự túc cần những điều kiện nào, hồ sơ bao gồm những gì? Tôi muốn cả chồng và con đi cùng thì cần những điều kiện gì kèm theo? (Phung Hai)

egOvlznJ.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: lexissunshinecoast.com

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm Studylink International:

Du học tự túc tại Úc có nhiều cấp bậc khác nhau từ chương trình tiểu học, trung học, dự bị đại học, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ... Ngoài những yêu cầu về các mẫu đơn, các giấy tờ cá nhân, thư đăng kí nhập học, các giấy tờ liên quan đến học vấn, các giấy tờ liên quan đến sức khỏe, ở mỗi cấp bậc sẽ có những yêu cầu khác nhau về bằng chứng tài chình và trình độ Anh ngữ cho việc cấp xét thị thực du học.

Bạn có thể tham khảo yêu cầu cụ thể cho từng cấp bậc tại mục "Những yêu cầu về thị thực du học đối với đương đơn Việt Nam" tại đây.

Hiện nay, chính phủ Úc cho phép du học sinh được mang theo người phụ thuộc (vợ, chồng, con cái) đi cùng. Thị thực của người phụ thuộc (vợ,chồng, con cái) được xét duyệt dựa vào cấp bậc xét thị thực của đương đơn chính. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin cụ thể cho người phụ thuộc tại đây.

Nếu có thêm bất cứ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với StudyLink International theo trang web www.studylink.org hoặc số điện thoại của văn phòng chính 08.3925 6731 để được cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên