13/05/2018 06:14 GMT+7

​Dự đoán vòng 38 Premier League: Liverpool đoạt vé dự Champions League

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC đưa ra dự đoán các trận đấu ở vòng 38 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối nay (13-5). Theo đó, Liverpool sẽ đoạt vé cuối cùng dự Champions League còn Swansea là cái tên còn lại xuống h

Liverpool sẽ đoạt vé dự Champions League? - Ảnh: REUTERS

Mark Lawrenson cũng dự đoán, Manchester City (M.C) giành chiến thắng để chạm cột mốc 100 điểm tại Premier League. Trong khi đó, Arsenal hòa trong trận cuối cùng của HLV Arsene Wenger.

Liverpool – Brighton (21h)

Liverpool chỉ cần một điểm trên sân nhà trước Brighton để giành vé cuối cùng dự Champions League và tôi nghĩ họ sẽ dễ dàng đạt được điều đó.

Brighton đã chính thức trụ hạng sau khi đá bại Manchester United (M.U) thứ sáu tuần trước. Lúc này, họ không cần phải chiến đấu cho bất cứ điều gì nữa.

Dự đoán: 2-0

Newcastle – Chelsea (21h)

Sau mùa giải năm nay, tôi không nghĩ HLV Antonio Conte sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea. Trong khi đó, người hâm mộ Newcastle cũng chưa rõ HLV Rafa Benitez có ở lại với CLB hay không.

HLV Benitez đã làm rất tốt công việc tại Newcastle và ông ấy sẽ hạnh phúc nếu được cấp tiền để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sẽ thật khó tin nếu Newcastle không quyết tâm giữ chân chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Newcastle chỉ có thêm một trận hòa kể từ khi họ chạm mốc 40 điểm cách đây vài tuần. Nhưng điều đó không quan trọng bởi họ đã chính thức trụ hạng.

Tôi không nghĩ thầy trò HLV Benitez kết thúc mùa giải với nhiều hơn 41 điểm. Chelsea sẽ có thêm một màn trình diễn xuất sắc và giành chiến thắng tại Newcastle. Rất tiếc họ không làm điều đó thường xuyên ở mùa giải năm nay.  

Dự đoán: 0-2

Swansea – Stoke (21h)

Tôi hy vọng Swansea sẽ giành chiến thắng trận này nhưng không phải để trụ hạng mà vì HLV Carvalhal . Ngay cả khi thắng Stoke, Swansea cũng rất khó ở lại Premier League.

HLV Carvalhal sẽ rời Swansea vào cuối mùa giải. Ông ấy đã có khởi đầu tuyệt vời tại Swansea nhưng sau đó phong độ của “Thiên nga” giảm sút với 8 trận không thắng. Đó là lý do tại sao họ phải rớt hạng.

 Dự đoán: 2-0

Southampton – M.C (21h)

Tôi hi vọng M.C giành chiến thắng trận này. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã phá kỉ lục điểm số, bàn thắng và số trận thắng ở mùa này nhưng tôi muốn họ chạm cột mốc 100 điểm.

Tôi chờ đợi điều đó vì M.C xứng đáng. Họ sẽ được nhớ đến vì thiết lập kỉ lục mà còn rất lâu nữa mới có đội phá được.

Dự đoán: 0-2.

Mark Lawrenson cũng dự đoán các trận khác: Burnley - Bournemouth: 2-1, Crystal Palace - West Brom: 1-2, Huddersfield - Arsenal: 1-1, Man Utd - Watford: 2-0, Tottenham - Leicester: 2-0, West Ham - Everton: 2-0.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên