21/02/2014 15:11 GMT+7

Dự đoán vòng 27 Premier League: Chelsea hạ Everton

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Cựu danh thủ Mark Lawrenson của Liverpool đưa ra dự đoán các trận đấu vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra vào cuối tuần này.

Chelsea tiếp Everton trên sân nhà Stamford Bridge là trận đấu sớm nhất ở vòng 27. Dưới đây là dự đoán của Lawrenson:

Chelsea-Everton (19 giờ 45 ngày 22-2)

Chelsea đã bị Everton đánh bại trong trận lượt đi. Nhưng tôi nghĩ rằng lúc này đội bóng dưới tay HLV Jose Mourinho đã trở nên hoàn hảo hơn thời điểm đó. Tiền đạo trẻ Lukaku của Everton vừa hồi phục chấn thương nhanh sẽ không thể ra sân đêm nay vì điều khoản ràng buộc trong hợp đồng cho mượn từ Everton. Dù vậy, Everton vẫn có những tín hiệu tích cực trên hàng công, đó là tiền đạo trẻ Lacina Traore đã ghi bàn trong trận thắng Swansea tuần trước.

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

Arsenal-Sunderland (22 giờ ngày 22-2):

HLV Wenger đã phàn nàn về màn diễn kịch của Robben khiến đội bóng của ông để thua 0-2 trước Bayern ở vòng 1/16 Champions League diễn ra ngày 19-2. Nhưng sự thực HLV Wenger phải chấp nhận, đó là Arsenal đã không chơi tốt bằng đối thủ. Mặt khác, họ đã mất nhiều sức lực khi phải đối đầu với Bayern trong tư thế chỉ còn 10 người suốt hơn một hiệp đấu. Arsenal cần phải có những sự thay đổi để duy trì trạng thái sung sức trong trận đấu với Sunderland sắp tới. Sunderland vừa giành một chiến thắng trước Southampton ở Cúp FA tuần trước và đang rất lên tinh thần. Nhưng tôi vẫn nghĩ họ không đủ sức để giành điểm ở Emirates.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0

Cardiff-Hull (22 giờ ngày 22-2)

HLV Solskjaer đang tập trung toàn bộ tinh thần của đội bóng cho cuộc chiến trụ hạng ở Premier League khi chỉ tung đội hình dự bị vào sân ở Cúp FA tuần qua. Hull có nhiều hơn 5 điểm và xếp trên Cardiff đến 6 bậc trên bảng xếp hạng Premier League. Có lẽ họ sẽ hài lòng với một điểm giành được trên sân đối thủ.

Dự đoán: Hòa 1-1

Manchester City-Stoke (22 giờ ngày 22-2):

Manchester City nên chấm dứt nỗi ám ảnh sau thất bại trước Barcelona ở vòng đấu 1/16 Champions League diễn ra ngày 18-2. Điều mà họ cần quan tâm lúc này là trung vệ Demichelis liệu có tiếp tục mắc sai lầm trong những trận đấu sắp tới nữa hay không, bởi dường như hậu vệ người Argentina luôn mắc sai lầm trong mỗi trận đấu và Nastasic vẫn chưa hồi phục chấn thương. Điều thú vị là HLV Mark Hughes của Stoke sẽ có cơ hội giáp mặt đội bóng cũ nhưng tôi nghĩ ông ấy không đủ sức giúp Stoke cầm chân được M.C

Dự đoán: M.C thắng 3-0

West Brom-Fulham (22 giờ ngày 22-2):

Fulham đang trải qua quãng thời gian tồi tệ và HLV Pepe Mel của West Brom có cơ hội giành được chiến thắng đầu tiên kể từ khi tiếp nhiệm đội bóng mới.

Dự đoán: West Brom thắng 2-0

West Ham-Southampton (22 giờ ngày 22-2):

West Ham đang có phong độ tuyệt vời với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Nhưng Southampton cũng đang cho thấy tham vọng bay cao của họ ở Premier League khi HLV Pochettino chỉ tung ra đội hình dự bị ở Cúp FA tuần trước.

Dự đoán: Hòa 1-1

Crystal Palace-Manchester United (0 giờ 30 ngày 23-2)

Các học trò của HLV David Moyes đã có một màn trình diễn khá tốt khi cầm hòa Arsenal ở vòng 26 Premier League. Nhưng sự thực là họ đã trải qua 3 trận không thắng ở Premier League và tham vọng chen chân vào top 4 của M.U mỗi lúc một mờ dần. Trước Crystal Palace, M.U phải giành chiến thắng bằng mọi giá.

Dự đoán: M.U thắng 2-0

Liverpool-Swansea (20 giờ 30 ngày 23-2)

Như tôi đã nói, bộ tứ Suarez-Sturridge-Sterling-Coutinho mà Liverpool đang sở hữu là hàng tấn công đáng sợ nhất ở Anh hiện tại. Họ di chuyển cực nhanh và có thể triển khai tấn công theo nhiều cách. Thất bại trước Arsenal tuần trước khá bất công với Liverpool khi họ đã chơi tốt.

Ở sân nhà, Liverpool thường khởi đầu trận đấu với tốc độ thần tốc và chắc chắn điều đó sẽ lặp lại trước Swansea.

Dự đoán: Liverpool thắng 3-0

Newcastle-Aston Villa (20 giờ 30 ngày 23-2)

HLV Alan Pardew và các học trò đang trải qua quãng thời gian tồi tệ nhất của mùa giải. Từ khi bán tiền vệ người Pháp Cabaye, Newcastle sa sút không phanh vì không tìm được sự thay thế thích hợp và đã để thua liên tục 3 trận gần đây ở Premier League. Một kết quả hòa có thể làm thỏa mãn cả 2 đội thời điểm này.

Dự đoán: Hòa 1-1

Norwich-Tottenham (23 giờ ngày 23-2)

Tottenham đang có phong độ tốt ở Premier League khi đánh bại Newcastle 4-0 ở vòng đấu thứ 26. Từ khi dẫn dắt Tottenham, HLV Tim Sherwood luôn ưu tiên cho thành tích ở Premier League và Spurs đang nỗ lực cạnh tranh vị trí thứ 4 với Liverpool

Dự đoán: Tottenham thắng 2-0

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên