22/05/2017 09:59 GMT+7

Dự án bất động sản tỉ USD ở Nam Sài Gòn

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Ba ngân hàng là BIDV, Maritime và SHB vừa ký thỏa thuận tài trợ vốn cho Công ty xây dựng - sản xuất - thương mại Tài Nguyên 1.560 tỉ đồng để triển khai hai dự án bất động sản tại khu Nam Sài Gòn.

Phối cảnh dự án tỉ USD được giới thiệu - Ảnh: K.T.
Phối cảnh dự án tỉ USD được giới thiệu - Ảnh: K.T.

Nguồn cung bất động sản ở TP.HCM sắp tới sẽ tăng thêm đáng kể khi ngày 21-5, ba ngân hàng là BIDV, Maritime và SHB đã ký thỏa thuận tài trợ vốn cho Công ty xây dựng - sản xuất - thương mại Tài Nguyên 1.560 tỉ đồng để triển khai hai dự án bất động sản tại khu Nam Sài Gòn. 

Ông Vũ Anh Tâm, tổng giám đốc Công ty Tài Nguyên, cho biết hai dự án nói trên có tổng vốn đầu tư trên 1 tỉ USD, đang hoàn thiện để đưa ra thị trường vào quý 3 năm nay.

Hai dự án này, theo thông báo, sẽ tung ra thị trường nguồn cung khá lớn. Dự án Kenton Node (giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè) có khách sạn, trung tâm mua sắm; khu condotel có 586 căn. Trong khi đó dự án EverGreen (Q.7) có diện tích rộng 7,4ha với 42 căn garden villa và 68 căn city villa... Ông Vũ Anh Tâm cho biết nguồn tín dụng của các ngân hàng sẽ đảm bảo cho việc thi công dự án đúng kế hoạch để bàn giao cho khách hàng.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên