06/08/2015 09:34 GMT+7

Bất động sản Nam Sài Gòn:  điểm đến mới của các nhà đầu tư

TDV
TDV

Nếu trước đây Phú Mỹ Hưng được xem là điểm đến hấp dẫn của người mua, thì gần đây  sự hoàn thiện cơ sở hạ tầng tại khu vực Nam Sài Gòn đã tạo nên những lực đẩy tích cực cho bất động sản nơi đây.

Đường Nguyễn Hữu Thọ - điểm đến tiếp theo của bất động sản Nam Sài Gòn

Không dừng lại ở Phú Mỹ Hưng, các trục phát triển mở rộng đang dần định hình và mang đến cho người mua nhiều lựa chọn mới. Khởi đầu với ý tưởng quy hoạch như một đầu rồng hướng Tp.HCM ra biển Đông, Nam Sài Gòn được quy hoạch tổng thể với 21 phân khu. Trong đó, đã hình thành, phát triển và tạo nên sự tin tưởng của người mua bát động sản tại khu vực phía Nam là Phú Mỹ Hưng. Tiếp theo Phú Mỹ Hưng, Nam Sài Gòn giờ đây vẫn tiếp tục mở rộng với chức năng đô thị cơ bản vẫn không thay đổi là phát triển thành phố về phía nam, giữ gìn hệ thống kênh rạch, phát triển mô hình ở hiện đại mang nét đặc thù của đồng bằng Nam bộ.

hinh-galleria-1-1438825482.jpg

 “Việc bám sát theo quy hoạch tạo nên một đô thị mới -hiện đại, bài bản trong quy hoạch và giữ được thiên nhiên trong lành là những yếu tố hấp dẫn đối với người mua. Do vậy, không ngạc nhiên khi bất kể thời điểm nào, thị trường bất động sản khu Nam vẫn luôn được đón nhận. Từ đầu năm đến nay, sàn chúng tôi đã có rất nhiều giao dịch thành công tại khu vực này. Tập trung nhiều nhất vẫn là đường Nguyễn Hữu Thọ - một trục đang phát triển rất nhanh và được kỳ vọng sẽ không kém Phú Mỹ Hưng hiện hữu” – Anh Minh Trung – đại diện một sàn giao dịch bất động sản lâu năm tại Nam Sài Gòn chia sẻ.

Được xem là một trong hai tuyến đường huyết mạch của khu Nam bên cạnh đường Nguyễn Văn Linh, từ sau khi chính thức thông 4 làn xe vào năm 2012, đường Nguyễn Hữu Thọ đang dần trở thành trục phát triển mới nhiều tiềm năng tại Nam Sài Gòn. Trải dài trên tuyết đường này là hàng loạt các dự án lớn đã và đang được phát triển bởi các công ty tên tuổi như Phú Mỹ Hưng giai đoạn 2 (92ha), GS Xi Metro City ( 350ha) được đầu tư bởi Lotte, Dragon City (65ha) được đầu tư bởi Phú Long…..

Với tiến độ phát triển hạ tầng tốt và sự triển khai nhanh chóng của các dự án lớn dọc hai bên đường, tôi cho rằng trục Nguyễn Hữu Thọ là một nơi đáng để mắt đến khi chọn mua nhà khu Nam hiện nay. Hơn nữa, đoạn cuối trục này còn có khu đô thị Cảng Hiệp Phước – nơi  sẽ góp phần tạo nên sức bật mạnh mẽ cho toàn bộ khu Nam trong thời gian tới.” anh Trần Vinh, giám đốc đầu tư của một quỹ tài chính, chia sẻ lý do chọn mua biệt thự mặt tiền Galleria trên đường Nguyễn Hữu Thọ.

Galleria là dự án gồn 58 biệt thự trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, được phát triển bởi tập đoàn Kiến Á và đang được người mua đánh giá cao kể từ khi chào bán ra thị trường từ tháng 5/2015 cho đến nay.

hinh-galleria-2-1438825502.jpg

Môi trường sống kết hợp kinh doanh kiểu mới

Dù là khu biệt thự mặt tiền trải dài hơn 300m trên đường Nguyễn Hữu Thọ nhưng Galleria thuyết phục người mua bởi nhiều sự khác biệt. Là nhà mặt tiền nhưng khu biệt thự này vẫn yên tĩnh như làng quê, an ninh nghiêm ngặt 2 lớp - 24/24, và kiến trúc Địa Trung Hải ấn tượng.

Đến Galleria, tôi hiểu rằng đây chính là nơi phù hợp với mình nhất. Kiến trúc nơi đây đẹp, hiện đại và rất giống với những con phố miền Nam châu Âu mà tôi đã từng ghé qua. Vợ chồng tôi vốn không ở Sài Gòn nhiều nên ngôi biệt thự Galleria vừa mua không chỉ hợp gu mà còn có thể mang về thu nhập từ việc cho thuê khi chúng tôi không ở đây” Anh Vương, một khách hàng vừa mua biệt thự Galleria chia sẻ.

Vốn có công việc kinh doanh ở nước ngoài, không ở Tp.HCM thường xuyên nên căn biệt thự mặt tiền Galleria diện tích sử dụng 620 m2 vừa mua là giải pháp kinh tế phù hợp cho gia đình anh Vương. Theo anh, tầng trệt, hầm và lửng với diện tích 400m2 có thể cho thuê & thu về khoảng 400 triệu năm. 200m2 còn lại, anh Vương giữ lại để ở. Hai lối đi riêng biệt với thang máy đến từng tầng là giải pháp tạo nên sự riêng tư cho gia đình anh Vương khi cho thuê lại.

Mặt tiền đường, không gian thoáng đãng, yên tĩnh và mang tính thẩm mỹ cao, Galleria sẽ là điểm đến phù hợp của những ngành hàng kinh doanh đòi hỏi cao về tính sắp đặt và sáng tạo. Nơi đây sẽ phù hợp cho showroom, Gallery nghệ thuật, ….” Bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc Kinh doanh – Tiếp Thị dự án Galleria cho biết.

Không chỉ thích hợp để kinh doanh hoặc cho thuê lại, Galleria còn hội tụ đầu đủ các yếu tố cho bất cứ ai đang tìm kiếm một môi trường sống, kinh doanh an ninh và chất lượng. Galleria được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích và lợi thế của khu vực này như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học ( RMIT, Đinh Thiện Lý…), Trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City…)… Từ Galleria chỉ mất khoảng 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, mất 20 phút để đến quận 1. Bên cạnh đó thiết kể mở với vách kính trước và sau, hầm riêng có sức chứa lên đến 9 ô tô, không gian tĩnh lặng…đã tạo nên sự độc đáo khó tìm được nơi khác ngoài Galleria

gallaria-1438825524.jpg

Những khu vườn xanh mát, không hàng rào ngăn cách giữa các ngôi nhà với nhau, không gian thoáng đãng, không xe cộ nội khu và dù nằm gần mặt đường nhưng không hề bị tiếng ồn và độ rung như những căn nhà mặt tiền khác. Đây chính là nơi tôi muốn sống khi về già”. Anh Vương nhấn mạnh lý do lựa chọn Galleria.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Galleria