18/03/2014 05:59 GMT+7

Drogba: "Tôi sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Chelsea"

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba đã cho biết như vậy trong cuộc họp báo trước trận lượt về vòng 16 đội với Chelsea vào sáng mai (19-3).

Didier Drogba từng có 8 năm (2004-2012) thi đấu rất thành công trong màu áo Chelsea. Anh cũng là người hùng của sân Stamford Bridge khi tỏa sáng giúp "The Blues" giành chức vô địch Champions League vào năm 2012. Với tất cả những gì đã cống hiến cho Chelsea, đây là một trận đấu nhiều cảm xúc của tiền đạo người Bờ Biển Ngà, bởi đây là lần đầu tiên anh trở lại sân Stamford Bridge.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Chelsea, Didier Drogba cho biết: "Rất khó khi đối đầu với Chelsea nhưng tôi sẽ làm được, bởi bây giờ tôi là người của Galatasaray. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tất nhiên sẽ có những cảm xúc giống như ở trận lượt đi, nhưng còn đặc biệt hơn, bởi đây là sân Stamford Bridge".

"Tôi không cần phải chứng minh mình. Tôi đến đây với một đội bóng khác và tôi chỉ muốn giành chiến thắng để có mặt ở tứ kết. Không có chuyện cá nhân tôi chống lại Chelsea. Sẽ không bao giờ có điều đó". 

"Với tất cả sự tôn trọng dành cho CLB này, cho người hâm một và các cầu thủ, tôi sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn. Nhưng tôi sẽ hạnh phúc nếu Galatasaray giành chiến thắng và đi tiếp".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Jose Mourinho cũng đã giành "những lời có cánh" cho Didier Drogba - học trò cưng của ông trong giai đoạn đầu dẫn dắt Chelsea (2004-2007). Theo đánh giá của "người đặc biệt", Didier Drogba là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

"Didier Drogba đã 36 tuổi nhưng anh ấy vẫn thi đấu nhưng lúc 26. Theo tôi, Didier Drogba là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới", Hãng thông tấn BBC trích phát biểu của HLV Jose Mourinho.

Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau 1-1 tại Thổ Nhĩ Kỳ.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên