01/07/2011 14:46 GMT+7

Drew Barrymore đạo diễn phim hành động

THANH PHẠM (Theo HLR, AS)
THANH PHẠM (Theo HLR, AS)

TTO - Nữ diễn viên xinh đẹp Drew Barrymore, nổi tiếng với phim Charlie’s angels (Những thiên thần của Charlie), vừa nhận lời đạo diễn kiêm sản xuất bộ phim hành động mới có tựa đề Heist society (tạm dịch: Nhóm trộm cắp).

Dod60DbY.jpgPhóng to
Nữ diễn viên đa tài Drew Berrymore - Ảnh: Guardian

Bộ phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của Ally Carter kể về cô gái trẻ tên Kataria Bishop, là con của một kẻ trộm bậc thầy. Mặc dù luôn không muốn đi theo con đường phi pháp của gia đình nhưng khi cha cô trở thành nghi phạm chính trong một vụ đánh cắp bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật, Kataria đã tập hợp một nhóm bạn để theo dõi mang chúng về. Biên kịch Shauna Cross sẽ là người chấp bút kịch bản phim lần này.

Quyền chuyển thể quyển tiểu thuyết ăn khách này đã được mang ra đấu giá vào năm ngoái. Kết quả là Hãng Warner Bros đã giành được quyền sản xuất Heist society. Tuy nhiên, theo trang Hollywood Report, không giống như những gì quyển sách miêu tả, Katarina và hầu hết các nhân vật khác trong phim sẽ xuất hiện ở tuổi trưởng thành thay vì là những cô cậu nhóc như trong cuốn sách miêu tả.

pIQMYplA.jpgPhóng to
Bìa quyển tiểu thuyết ăn khách Heist society của Ally Carter - Ảnh: Fantasticfiction

Tham gia sản xuất cùng Drew Barrymore là Denise Di Novi và nhà sản xuất Alison Greenspan của Di Novi Pictures. Phim sẽ bấm máy ngay sau khi Drew Barrymore hoàn thành bộ phim How to be single (Cách sống độc thân) mà cô đạo diễn.

Đây là lần thứ ba Drew Barrymore ngồi sau ống kính, cũng là lần thứ hai cô hợp tác cùng Shauna Cross kể từ sau bộ phim đầu tay do cô đạo diễn mang tên Whip it (Teen girl nổi loạn).

6I04okoO.jpgPhóng to
Drew Barrymore và Ellen Page trong buổi tuyên truyền phim Whip it - Ảnh: Daylife

Hiện vai nữ chính vẫn chưa chọn được diễn viên nhưng ứng cử viên sáng giá nhất chính là Ellen Page, người từng hợp tác với Drew Barrymore trong Whip it.

Dự kiến, bộ phim Heist society sẽ ra rạp vào năm 2012. Hãng Wanner Bros cho biết nếu phim nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khán giả thì họ sẽ thực hiện ngay phần tiếp theo mang tên Uncommon criminals (tạm dịch: Những tội phạm lạ thường).

THANH PHẠM (Theo HLR, AS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên