Thứ 6, ngày 30 tháng 9 năm 2022

Dortmund và Next Media sẽ hợp tác phát triển học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam

07/04/2022 05:17 GMT+7

TTO - Sau buổi làm việc với lãnh đạo Next Media chiều ngày 4-4 tại TP.HCM, giám đốc điều hành CLB Borussia Dortmund (BVB) Carsten Cramer cho biết xây dựng học viện và đào tạo trẻ tại Việt Nam là quan tâm hàng đầu của đội bóng Đức.

Dortmund và Next Media sẽ hợp tác phát triển học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Carsten Cramer (áo trắng) cùng phái đoàn BVB làm việc với lãnh đạo Next Media ngày 4-4 tại TP.HCM - Ảnh: NEXT

Ông Carsten Cramer cho biết đây là lần thứ hai ông sang Việt Nam, và lần này ông cảm thấy thích và tạo ấn tượng tốt nhất. Bởi lần này là sự xúc tiến cho những hợp tác chất lượng.

Ông nói: "Người hâm mộ Việt Nam rất yêu bóng đá. Cầu thủ Việt Nam rất tài năng. Khả năng và chất lượng của đội tuyển Việt Nam hiện đang tiến gần với Hàn Quốc và Nhật Bản. Nên không có lý do gì chúng tôi lại không đến với thị trường yêu bóng đá và đang phát triển tích cực tốt như vậy. Chúng tôi đang làm việc với đối tác Next Media để có thể xây dựng và phát triển những dự án của mình".

Bóng đá Đức nổi tiếng về đào tạo trẻ. Và đó là lý do ông Carsten Cramer tự tin BVB sẽ là đối tác hoàn hảo với Next Media và bóng đá Việt Nam cho việc đào tạo bóng đá trẻ.

Ông nói: "Đào tạo trẻ không chỉ là phần quan trọng, mà còn là cam kết của chúng tôi và được đầu tư rất nhiều. Chúng tôi luôn giáo dục và xây dựng cho các cầu thủ trẻ triết lý và thông điệp của mình. Đó là xây dựng và tạo ra ngôi sao chứ không mua họ. Khi các bạn lựa chọn chúng tôi, và khi chúng tôi xuất hiện tại Việt Nam sẽ là đối tác hoàn hảo cho đào tạo bóng đá trẻ".

Ngoài việc đào tạo trẻ tại Việt Nam, BVB đang xây dựng kế hoạch đưa đội hiện tại cũng như đội huyền thoại sang Việt Nam thi đấu.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi phải cảm ơn Next Media khi đang phát sóng Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) tại Việt Nam để người hâm mộ biết nhiều hơn đến bóng đá Đức nói chung và BVB nói riêng. Chúng tôi hiểu người hâm mộ muốn gì. Họ cần chạm vào các cầu thủ và kết nối.

Do đó, sự xuất hiện của BVB trong thời gian tới tại Việt Nam sẽ rất ý nghĩa. Chúng tôi không hứa là thời gian cụ thể nào, vì phụ thuộc vào World Cup 2022 sắp tới. Tuy nhiên, chúng tôi đang xây dựng kế hoạch cho chuyến du đấu Đông Nam Á và đến Việt Nam".

Trước đó, vào đầu tháng 3-2022, đại diện Next Media, đại diện VFF, VPF đã có chuyến thăm và lam việc với Deutsche Fußball Liga (DFL), cơ quan tổ chức Bundesliga và Bundesliga 2 trong việc tiếp tục hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam.

Next Media là đơn vị đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam. DFL và công ty con Bundesliga International đã hợp tác chặt chẽ với VFF và VPF, cũng như đối tác truyền thông Next Media để chia sẻ kiến thức và phương pháp về nhiều chủ đề, bao gồm phát triển tài năng trẻ, chuyên nghiệp hóa giải đấu và các chiến lược tiếp thị.

Next Media xác lập kỷ lục trên YouTube trong trận Việt Nam - Indonesia Next Media xác lập kỷ lục trên YouTube trong trận Việt Nam - Indonesia

TTO - Next Media tiếp tục thể hiện sự “mát tay” trong việc phát sóng các giải đấu bóng đá trên mạng xã hội. Cụ thể là kỷ lục về lượt theo dõi đồng thời trên kênh YouTube Next Sports trong trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam hôm 15-12.

H.D
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận