09/08/2013 18:42 GMT+7

Dortmund mất Piszczek đến năm 2014

H.LAM
H.LAM

TTO - Hậu vệ cánh phải người Ba Lan, Lukasz Piszczek sẽ phải xa sân cỏ đến hết năm 2013 vì chấn thương hông.

Lukasz Piszczek bị chấn thương hông và đã tiến hành phẫu thuật vào đầu tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, do chấn thương diễn biến phức tạp nên hôm 8-8 Lukasz Piszczek đã phải lên bàn mổ thêm lần nữa. Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp.

"Chúng tôi vui mừng thông báo ca phẫu thuật của hậu vệ Lukasz Piszczek tại bệnh viện Dortmund do bác sĩ Karl-Heinz Bauer thực hiện đã thành công. Theo lời bác sĩ Karl-Heinz Bauer cuộc phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp và không có biến chứng. Nhưng Lukasz Piszczek sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài và chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2014", thông báo trên website của CLB Dortmund cho biết.

Vắng Lukasz Piszczek là một tổn thất cho Dortmund bởi hậu vệ người Ba Lan không chỉ xuất sắc trong phòng ngự mà còn rất hiệu quả trong tấn công. Không có Lukasz Piszczek, Juergen Klopp buộc phải kéo Kevin Grosskreutz về đá hậu vệ phải dù vị trí sở trường của anh là tiền vệ.

Bundesliga mùa bóng 2013-14 sẽ chính thức khởi tranh vào 1g30 ngày 10-8 với trận ĐKVĐ Bayern Munich tiếp Borussia Moenchengladbach trên sân nhà. Dortmund sẽ thi đấu vào đêm 10-8 với trận đến làm khách trên sân của Augsburg vào lúc 20g30.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên