11/08/2015 15:38 GMT+7

Đồng Tháp lo vỡ sân khi tiếp Hoàng Anh Gia Lai

N.K
N.K

TTO – Lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải, lãnh đạo CLB Đồng Tháp đã quyết định bán vé qua đường công văn và lắp đặt màn hình Led lớn ngoài sân Cao Lãnh vì lo vỡ sân trong trận tiếp CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 21 Toyota V-League 2015 diễn ra vào 16g30 thứ bảy 15-8.

Hai trận thua liên tiếp trên sân khách trước QNK Quảng Nam (0-2) và Sanna Khánh Hòa BVN (1-2) vừa qua đã khiến Đồng Tháp rơi xuống hạng 11/14 với 20 điểm, hơn đội cuối bảng HAGL 6 điểm. Do đó, trận Đồng Tháp - HAGL được xem là rất quan trọng với cả hai đội trong cuộc đua chống xuống hạng, đặc biệt là với thầy trò HLV Phạm Công Lộc khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Bên cạnh đó, nhận thấy sức hút của các cầu thủ trẻ HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường là rất lớn với người hâm mộ nên lãnh đạo CLB Đồng Tháp đã có những phương án chuẩn bị nhằm phục vụ người hâm mộ cũng như tránh tình trạng vỡ sân có thể xảy ra. Theo đó, Đồng Tháp đã tiến hành cho đăng ký mua vé qua đường công văn (hoặc gọi điện thoại về văn phòng CLB) kể từ ngày 3-8 và sẽ tiến hành trả vé cũng như bán vé ra cho người hâm mộ vào sáng 14-8, một ngày trước khi trận đấu bắt đầu.

Dù vậy, giá vé xem trận đấu vẫn giữ nguyên bốn mức: 100 ngàn đồng (khán đài A1 khu VIP), 50 ngàn đồng (khán đài A1 lầu, A2, A3), 40 ngàn đồng (khán đài A4, A5) và 30 ngàn đồng (khán đài B). Chỉ khác đôi chút so với các trận đấu khác là khán đài C, D chỉ miễn phí cho vài trường học và cao đẳng đóng trên địa bàn Đồng Tháp thay vì  mở cửa tự do.

Lí giải về việc lần đầu tiên bán vé qua đường công văn cũng như lắp đặt màn hình Led lớn ngoài sân, ông Phạm Hữu Phước – thường trực HĐQT Công ty cổ phần Phát triển bóng đá Đồng Tháp đồng thời là trưởng ban tổ chức sân Đồng Tháp chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá đây là trận đấu rất quan trọng. Đồng Tháp sau hai trận thua liên tiếp trên sân khách rất cần một chiến thắng ngay trên sân nhà để làm hài lòng các CĐV nhà cũng như có thể yên tâm trụ hạng. Trong khi đó, các cầu thủ trẻ HAGL lại được người hâm mộ yêu mến. Do đó chúng tôi đã họp và quyết định phải bán vé qua đường công văn và lắp đặt màn hình Led trong ngày thi đấu để phục vụ cho những ai không thể mua vé vào sân. Dù khó có thể vỡ sân nhưng tôi nghe anh em báo cáo lại là số lượng người đăng ký mua vé qua đường công văn trong những ngày qua khá đông”. 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên