10/03/2013 18:08 GMT+7

Đồng Tâm Long An thua trên sân Pleiku

K.B.
K.B.

TTO - Đồng Tâm Long An (ĐTLA) vẫn chưa biết thắng sau thất bại 0-2 trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 2 V-League Eximbank 2013 chiều 10-3.

TTO - Đồng Tâm Long An (ĐTLA) vẫn chưa biết thắng sau thất bại 0-2 trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 2 V-League Eximbank 2013 chiều 10-3.

Đây là trận thứ hai liên tiếp, đội bóng của bầu Thắng chưa biết đến mùi chiến thắng sau kết quả hòa 1-1 trước Thanh Hóa ở lượt trận đầu tiên trên sân nhà Long An. Lối chơi thiếu kết dính, tấn công không sắc sảo và thiếu những đòn đánh quyết định là nguyên nhân khiến ĐTLA bại trận trước HAGL.

Không quá vượt trội, nhưng HAGL đã giành chiến thắng nhờ tận dụng tốt những cơ hội tạo ra. Phút thứ 6, Oseni đã sút tung lưới ĐTLA sau tình huống chớp thời cơ cực nhanh từ pha đá phạt góc. Oseni và người đá cặp trên hàng tiền đạo là Evaldo tiếp tục tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn Tiến Phong. Tuy nhiên, mãi đến phút 72, đội chủ nhà mới có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 nhờ công Evaldo.

Đây cũng là trận thắng đầu tiên của HAGL sau trận mở màn thua Hà Nội T&T 0-2 trên sân Hàng Đẫy - trận đấu mà phía HAGL cho rằng trọng tài đã bắt ép họ. Tuy nhiên, HAGL vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn có một mùa bóng thành công.

Sự sa sút của ĐTLA và màn trình diễn chỉ ở mức bình thường của đội chủ nhà HAGL đã khiến trận “derby Việt Nam” được nhiều người chờ đợi không hấp dẫn như những lần chạm trán trước đây giữa họ. Đó chính là điều đáng tiếc nhất ở cuộc đối đầu này.

* Trận cầu còn lại diễn ra vào ngày 10-3, đội chủ nhà Thanh Hóa đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước Đồng Nai. Với hat-trick vào lưới đội khách Đồng Nai, tiền đạo người Senegal Abass thành người hùng của Thanh Hóa.

K.B.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên