28/02/2014 01:11 GMT+7

Đồng Nai thua trên sân nhà

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Chiều 27-2, chủ nhà Đồng Nai đã thua Than Quảng Ninh 1-3 trong trận đấu mà họ có đến ba bàn thắng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.

Phút 30, sai sót của hàng thủ Đồng Nai giúp Hải Huy mở tỉ số 1-0 cho Than Quảng Ninh. Ba phút trước khi kết thúc hiệp một, tiền vệ Vũ Minh Tuấn nâng tỉ số lên 2-0. Sang hiệp hai, hàng thủ Đồng Nai lại chơi không tốt để Hải Huy ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

Sau bàn thua này, các cầu thủ chủ nhà bừng tỉnh. Họ chơi tốt hơn, tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng chỉ ghi được một bàn thắng ở phút 78 do công của Hải Anh. Chiến thắng 3-1 trước Đồng Nai giúp Than Quảng Ninh vươn lên vị trí thứ hai của bảng xếp hạng với 14 điểm sau 7 trận.

Trên sân Thanh Hóa, đánh bại Đồng Tâm Long An với tỉ số 2-1 (Xuân Tú, Lê Văn Tân ghi bàn cho Thanh Hóa, Hoài Nam gỡ 1-2 cho Đồng Tâm Long An), chủ nhà Thanh Hóa nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên bảy trận (thắng sáu, hòa một) để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm. Trong khi đó, Đồng Tâm Long An xếp áp chót bảng xếp hạng với ba trận hòa, bốn trận thua. Đứng cuối bảng là Hùng Vương An Giang với 1 điểm.

Sau vòng 7, V-League Eximbank 2014 sẽ tạm ngưng để đội tuyển quốc gia tập trung và sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 15-3.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên