19/03/2017 09:22 GMT+7

Đồng diễn thể dục dưỡng sinh đông nhất Việt Nam

KH.NGỌC
KH.NGỌC

TT - Ngày 18-3, tại Trung tâm HLTTQG  Hà Nội, Vinamilk đã phối hợp với CLB Sức khỏe ngoài trời người cao tuổi Hà Nội tổ chức chương trình biểu diễn văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành TDTT Việt Nam  và hưởng ứng Đại hội TDTT thủ đô lần IX năm 2017.

 

Toàn cảnh chương trình đồng diễn. Ảnh: CTV
Toàn cảnh chương trình đồng diễn. Ảnh: CTV

 

Chương trình có sự tham gia của hơn 5.000 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt tại CLB thể dục dưỡng sinh các quận, huyện trên địa bàn TP Hà Nội.

Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh giúp người cao tuổi ở Hà Nội giao lưu, sinh hoạt, lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe và phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Theo ông Nguyễn Khắc Lợi - phó giám đốc Sở Văn hóa và thể thao TP Hà Nội, phong trào thể dục dưỡng sinh ở Hà Nội đang ngày càng phát triển, thu hút đông đảo người cao tuổi tham gia sinh hoạt và luyện tập. Sự kiện lần này là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo sân chơi cho người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, thể hiện sự khỏe mạnh, năng động.

Khai mạc chương trình, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật trống hội Thăng Long, biểu diễn võ thuật dưỡng sinh hết sức hào hùng, hoành tráng của hơn 300 VĐV, diễn viên là người cao tuổi đang sinh hoạt tại CLB Sức khỏe ngoài trời TP Hà Nội. Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 5.000 người cao tuổi đã cùng thực hiện bài thể dục dưỡng sinh “Khỏe vì nước”.

Đây cũng là hoạt động được Tổ chức kỷ lục Việt Nam ghi nhận “Đồng diễn thể dục dưỡng sinh có số lượng người cao tuổi tham gia đông nhất Việt Nam”. Kỷ lục này vượt xa kỷ lục 2.720 người cao tuổi tại sự kiện đồng diễn thể dục dưỡng sinh vào tháng 5-2016 tại TP.HCM.

KH.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên