13/01/2017 11:30 GMT+7

Đón năm mới bằng sách cũ

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TTO - Sự kiện mới nhất của Nhà xuất bản Trẻ những ngày đầu năm 2017 là ra mắt trung tâm sách cũ (tại 50 Võ Thị Sáu, Q.1, TP.HCM), rộng 200m2, có lượng sách trên 2.000 nhan đề, tương đương 30.000 bản.

Chọn sách tại trung tâm sách cũ của Nhà xuất bản Trẻ - Ảnh: L.Điền
Chọn sách tại trung tâm sách cũ của Nhà xuất bản Trẻ - Ảnh: L.Điền

Bạn đọc có thể tìm thấy ở đây những đầu sách đã được xuất bản từ năm 2012 trở về trước. Những bộ Từ điển TP.HCM, các đầu truyện tranh, truyện dịch, sách thuộc tủ Cánh cửa mở rộng, sách của các tác giả Nguyễn Nhật Ánh, Toan Ánh, Lê Văn Nghĩa, tủ sách Tuổi Trẻ, Văn học tuổi hai mươi... cũng được bày bán ở đây.

Ông Nguyễn Minh Nhựt - giám đốc Nhà xuất bản Trẻ - cho biết ý tưởng về một trung tâm phát hành sách cũ được hình thành trên cơ sở muốn kết nối các giới bạn đọc quan tâm đến sách cũ với giá hợp lý.

Hiện tại trung tâm này thật ra chỉ như một cửa hàng, trong tương lai Nhà xuất bản Trẻ sẽ hình thành thêm kho sách cũ phục vụ cả khách mua sỉ và lẻ. Đặc biệt, đối với các dự án tặng sách thiện nguyện, Nhà xuất bản Trẻ cam kết ưu đãi tối đa về chính sách giá, chính sách giao hàng...

Nhân tuần đầu ra mắt trung tâm (mở cửa từ 8h-18h từ thứ hai đến thứ sáu, riêng thứ bảy mở cửa từ 8h-12h), sách được giảm giá 50%.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên