19/10/2015 14:30 GMT+7

​DOJI ưu đãi lớn mừng khai trương trung tâm An Dương Vương

TDV
TDV

Sáng ngày 19-10-2015, trung tâm VBĐQ An Dương Vương đã chính thức được khai trương tại địa chỉ 9-9 Bis An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Trong tuần lễ khai trương từ ngày 19 đến 25-10, khách hàng được hưởng ưu đãi 20% trang sức và nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn, cơ hội trúng thưởng giá trị.

Ngay khi mở cửa đón khách, Trung tâm An Dương Vương đã đông đúc khách hàng mua sắm

Tọa lạc giữa khu vực Trung tâm quận 5 nhộn nhịp với khu dân cư đông đúc, Trung tâm VBĐQ An Dương Vương được đầu tư tổng diện tích gần 300m2 là một không gian mua sắm lý tưởng cho các hoạt động mua sắm sỉ và lẻ Trang sức và Vàng bạc đá quý của người dân và các đối tác của Tập đoàn DOJI tại TP.HCM.

Những khách hàng đầu tiên háo hức mua sắm tại Trung tâm An Dương Vương để hưởng ưu đãi lớn và cơ hội trúng thưởng giá trị

Nhân dịp này, Trang sức DOJI áp dụng chương trình ưu đãi tới 20% toàn bộ trang sức và hàng trăm quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan cũng như mua sắm chỉ trong tuần lễ Khai trương diễn ra từ ngày 19 đến 25-10.

Không gian mua sắm an toàn, thuận tiện và hiện đại sẽ giúp khách hàng thỏa mái ngắm nhìn và lựa chọn các sản phẩm trang sức tinh tế, thời thượng với chất lượng tốt nhất của các thương hiệu nổi tiếng như: Diamond House - Trang sức Kim cương, Gems City - Trang sức Đá màu, Wedding Land - Trang sức Cưới, Lộc Phát Tài - Trang sức Vàng ta và Silver d’amour - Trang sức Bạc.

Đặc biệt, tất cả khách hàng có hóa đơn mua sắm tại Trung tâm VBĐQ An Dương Vương trong tuần lễ Khai trương từ ngày 19-10 đến 25-10 đều có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng những phần quà giá trị bao gồm Tủ lạnh Sharp, Máy giặt Elextrolux, Tivi LCD Sony, Lò vi sóng Sanyo

Cũng như nhiều Trung tâm khác của Tập đoàn DOJI tại TP.HCM, đến với Trung tâm VBĐQ An Dương Vương, các tín đồ trang sức sẽ được tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Trang sức DOJI.

Tính đến nay, với việc khai trương Trung tâm An Dương Vương, Tập đoàn VBĐQ DOJI đã phủ khắp Sài thành với Hệ thống chuỗi Trung tâm VBĐQ nhằm đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao về trang sức và vàng bạc đá quý của người dân thành phố. Điều này cũng góp phần khẳng định rằng thương hiệu Trang sức DOJI đang ngày được ưa chuộng và yêu thích tại Sài thành – nơi mà DOJI chỉ mới Nam tiến kể từ năm 2009.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trung tâm VBĐQ An Dương Vương, 9-9 Bis An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Hotline: 08 3830 66 88 - 1800 1168

Website: http://trangsuc.doji.vn/QC/2015/thang-10/khai-truong-TTVBDQ-An-Duong-Vuong.htm

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên