06/12/2016 18:27 GMT+7

Đội tuyển VN lộ đội hình trận gặp Indonesia?

N.K
N.K

TTO - Chiều 6-12, đội tuyển VN đã có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 với Indonesia trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào 19g ngày mai (7-12).

Đội tuyển VN trong buổi tập chiều 6-12. Ảnh: N.K 

 

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã yêu cầu tập kín trong buổi tập này. Tuy nhiên, việc sắp xếp nhân sự trên sân trong bài chia đôi đội hình phối hợp trên 1/2 sân đã cho thấy đội hình xuất phát của đội tuyển VN trong trận đấu với Indonesia.

Theo đó, đội tuyển VN sẽ có năm sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận lượt đi thua 1-2 trên sân Indonesia. Đó là sự có mặt của tiền vệ Vũ Minh Tuấn, Văn Toàn, trung vệ Tiến Thành, trung vệ Đình Luật và hậu vệ Sầm Ngọc Đức thay cho Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Hải, Tiến Dũng và Đình Đồng.

Với năm sự thay đổi này, đội tuyển VN cũng sẽ có những thay đổi về vị trí trên sân. Với sự có mặt lần đầu tiên của hậu vệ trái Sầm Ngọc Đức, Văn Thanh từ đầu giải đến giờ đá cánh trái sẽ được đưa sang cánh phải. Cặp trung vệ của đội tuyển VN là Đình Luật - Tiến Thành - vốn đã từng ra sân trong trận giao hữu lượt về thắng Indonesia 3-2 tại Mỹ Đình. Trọng Hoàng đá tiền vệ phải ở trận lượt đi sẽ lui xuống đá tiền vệ trung tâm cùng Xuân Trường, để Văn Toàn đá tiền vệ phải. Văn Thắng đá tiền vệ trung tâm ở trận trước sẽ lên đá tiền đạo lùi sau Công Vinh.

Trong 5 sự thay đổi này, sự vắng mặt của Ngọc Hải là điều có thể hiểu được khi trung vệ này đang có vấn đề về tâm lý. Còn việc Văn Thắng đá tiền đạo lùi có thể giúp đội tuyển VN phòng ngự ngay từ phần sân đối phương bởi cầu thủ này rất khỏe. Ngoài ra, khả năng sút xa của Văn Thắng cũng khá tốt và có thể giúp VN khai thông thế bế tắc từ những cú sút ngoài vòng cấm địa.  

Dù sao đây cũng chỉ là buổi tập. Việc HLV Nguyễn Hữu Thắng có vận hành đội hình này hay không trong trận đấu quan trọng với Indonesia thì vẫn còn phải chờ.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên