01/07/2012 05:08 GMT+7

Đội tình nguyện tư vấn qua tổng đài

PHƯỚC TUẦN
PHƯỚC TUẦN

TT - Tại căn phòng nhỏ trên tầng hai trụ sở Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP.HCM (33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) luôn túc trực các chiến sĩ tình nguyện đội hình tư vấn thí sinh, phụ huynh qua tổng đài điện thoại và tin nhắn của chương trình Tiếp sức mùa thi 2012.

Tb65TJHX.jpgPhóng to
Các tình nguyện viên tư vấn qua tổng đài tin nhắn và điện thoại tại Trung tâm Hỗ trợ học sinh - sinh viên TP.HCM - Ảnh: PHƯỚC TUẦN

Đây là cách tiếp sức mới, lần đầu ban tổ chức đưa vào chương trình để hỗ trợ, tư vấn thí sinh, phụ huynh ở xa trước khi vào TP.HCM tham gia kỳ thi tuyển sinh.

Chưa đến thời gian cao điểm, nhưng hai máy vi tính tiếp nhận tin nhắn qua tổng đài tin nhắn 8045 (theo cú pháp @SAC-TSMT2012 [khoảng trắng] nội dung câu hỏi và gửi về 8045 (500 đồng/tin nhắn) của đội tư vấn luôn nhận những thắc mắc của phụ huynh, thí sinh từ khắp nơi về các vấn đề nhà trọ, đường đi, tuyến xe buýt, địa điểm thi... Cạnh đó, những tiếng chuông điện thoại của tổng đài tư vấn 1900.6836 cũng liên tục đổ chuông...

Đội phó đội tư vấn Lê Tấn Nguyễn (SV năm 3 ĐH Nông lâm TP.HCM) cho biết các chiến sĩ đội tư vấn sẽ thay phiên nhau trực tổng đài nhắn tin và điện thoại. Từ ngày 25-6, đội sẽ tăng cường máy tính tổng đài tin nhắn để tư vấn tốt hơn cho thí sinh, phụ huynh. “Dù không được gặp để tư vấn trực tiếp các sĩ tử nhưng thành viên trong đội ai cũng vui vì đã góp một phần sức trẻ để hỗ trợ thí sinh” - Nguyễn nói.

PHƯỚC TUẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên