08/02/2017 14:31 GMT+7

Đội SLNA phạt Phạm Thế Nhật một tháng lương

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Ngoài án phạt do ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đưa ra, cầu thủ Phạm Thế Nhật còn chịu án phạt nội bộ của CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) vì tội đấm gãy mũi cầu thủ Trung Hiếu (Đắk Lắk) trận SLNA thắng Đắk Lắk 3-1 ở vòng 1 Cúp quốc gia 2017 tại Vinh chiều 4-2.

Sáng 5-2, ngay trước giờ đội Đắk Lắk lên máy bay, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng ban huấn luyện đội SLNA đến tận khách sạn của đội Đắk Lắk nghỉ để thăm hỏi, động viên cầu thủ Trung Hiếu. Ảnh: D.HÒA

Chiều 8-2, ông Nguyễn Hồng Thanh, chủ tịch CLB SLNA - cho biết, sau khi ban kỷ luật VFF đưa ra hình thức kỷ luật trung vệ Thế Nhật thì phía CLB SLNA cũng có hình thức kỷ luật riêng cho cầu thủ này là chịu phạt toàn bộ tiền nộp phạt cho ban kỷ luật và cắt một tháng lương.

Trước đó, cầu thủ Thế Nhận phải nhận án kỷ luật phạt 25 triệu đồng, bị cấm thi đấu 5 trận liên tiếp tại các giải bóng đá chuyên nghiệp do VFF tổ chức và lo toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho cầu thủ Trung Hiếu (khoảng 15 triệu đồng).

“Chúng tôi không chấp nhận hành vi phi thể thao của cầu thủ Thế Nhật. Cậu ta phải bỏ tiền túi nộp phạt cho VFF, đội bóng không chi. Chúng tôi sẽ không kháng cáo vì hành vi của Thế Nhật là sai hoàn toàn”, ông Thanh nói.

HLV đội SLNA Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Qua sự việc này, tôi cũng đã họp toàn đội, rút kinh nghiệm cho tất cả cầu thủ. Từ đầu giải, tôi luôn răn đe và luôn đề cao tinh thần chơi bóng. Tôi yêu cầu các học trò của tôi phải bản lĩnh hơn, tỉnh táo hơn và đòi hỏi sự kiên nhẫn hơn, chơi bóng máu lửa, quyết liệt nhưng phải đúng luật”.

Hôm 4-2, chủ tịch và giám đốc điều hành đội SLNA đã đến thăm hỏi, an ủi và xin lỗi đội bóng Đắk Lắk cùng cầu thủ Trung Hiếu.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên