27/09/2014 09:24 GMT+7

Đội nữ Thái Lan mất 8 tỷ đồng tiền thưởng vì thua VN

K.B
K.B

TTO - Các cầu thủ nữ Thái Lan đã đánh mất 12 triệu baht (khoảng gần 8 tỷ đồng) tiền thưởng vì không thắng được tuyển nữ VN trong trận tứ kết Asiad 17 diễn ra hôm 26-9.

Nhật báo tiếng Anh Bangkok Post (Thái Lan) cho biết, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) và các nhà tài trợ đã hứa thưởng cho đội tuyển nữ nước này 12 triệu baht nếu lọt vào vòng bán kết. Tuy nhiên, đội tuyển nữ Thái Lan đã không đạt được mục tiêu đề ra dù có bàn thắng dẫn trước trong trận tứ kết gặp VN. 

Báo Bangkok Post bình luận: "Bóng đá nữ VN đã phục thù thành công trước Thái Lan sau khi thua hai trận đấu liên tục là trận chung kết SEA Games 2013 và trận play-off tranh suất dự World Cup bóng đá nữ 2015 tại Canada". 

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau trận đấu, HLV đội nữ Thái Lan Nuengruathai Srathongvieng giải thích vì sao đội nhà thua: "Cầu thủ chúng tôi mất tập trung khi bị gỡ 1-1. Và điều này đã làm thay đổi cục diện trận đấu". Bà Nuengruathai Srathongvieng cũng thừa nhận, tuyển nữ VN đã chơi tốt: "Đội nữ VN xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi thất vọng vì đã chờ đợi sẽ đá bại VN để có mặt ở bán kết". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đội nữ VN Asiad 17